Homestay giá vừa rẻ lại vừa sang ngay tại Bình Ba

Tháng tư đang đứng trước thềm mang theo cái nóng oi ả và tức bực đến khắp mọi miền quê. Bạn và những người dân bạn đang xuất hiện dự định lập kèo đi tránh nắng tại những vùng biển nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam nhưng lại muốn tận hưởng cảm giác sang chảnh tại những resort và homestay giá rẻ. Hãy ghim vào não ngay 3 điểm lưu trú tại Bình Ba nơi giàu Vitamin Sea cho hội hảo biển.

Nhà nghỉ – Khách sạn – Homestay – Khách sạn ở quần đảo Bình Ba | ZaiTri

Nhà nghỉ – Khách sạn – Khách sạn ở Bình Ba cho bạn cái nhìn tổng thể trước lúc booking nơi nghỉ ngơi trong chuyến hành trình đến quần đảo tôm hùm để hành trình dài trải nghiệm khám phá Bình Ba trở nên thú vị.

Khách sạn quần đảo Bình Ba khá đẹp đầu tiên là ks Trang Pháp ngay cầu tàu, sau này còn có thêm Nhà nghỉ Anh Thư kế bên, còn nói homestay lâu năm thì có Gió Biển, Bảy Hộ, Rin Boy, Cây Dừa … Mỹ Trâm cũng tương đối vì nơi đây có tắm nước ngọt … KS Sơn Anh thì khá ngon nhưng giá không thấp chút nào… sang chảnh thì bạn nên chọn Anami resort luôn full phòng và giá không thấp chút nào, ở khá biệt lập ở bãi Chướng…. ngay bãi Nồm kế nhà nghỉ Tú Khanh cũng sẽ có 1 hostel mới mở khá sang trọng nhưng kén khách vì tính kỷ luật cao không ồn ào nơi đây…nhà nghỉ bãi Nồm bằng tre vách lá nhìn xuống bãi Nồm cũng là một sự lựa chọn thú vị cho bạn đó.

Dich vu khach san nha nghi o dao Binh Ba ngày này đa dạng phong phú kể từ thời điểm lệnh cấm phát triển du lịch quần đảo Bình Ba được gỡ bỏ, từ KS không có sao cho tới đạt chuẩn 3 sao hay 5 sao và nhiều loại homestay đã ra đời phục vụ nhu cầu khám phá dân dã Bình Ba hơn giá từ 50K người nếu ở phòng tập thể hay 250K-300K phòng tương đối đẹp có máy lạnh TV LCD hay 500 khách sạn 3 sao và có một khách sạn 5 Sao mới mở ở góc cạnh bãi Chướng… đôi khi gặp nhà dân có dán tờ giấy A4 ghi nội dung Cho Thuê Phòng – Có Máy Lạnh + Wifi dán ở tường nhà, bạn đừng ngại hỏi vì giá rất rẻ nếu khách hàng đi đông theo nhóm.

Một số hình ảnh khách sạn, nhà nghỉ, hostel, homestay được kênh ZaiTri ghi nhận và giới thiệu giúp cho bạn có thêm quyết định khi lựa chọn booking qua điện thoại cảm ứng thông minh hay các website booking chuyên về du lịch như Agoda, Booking, iVivu, Vntrip, KKday …Travelloka, Trivago, Chudu24, myTour, Tripadvisor, Expedia

©2017 ZaiTri TV. All rights reserved.

CLIP ĐỘC QUYỀN Khách sạn – Khách sạn Binh Ba – Nhà nghỉ quần đảo Bình Ba CỦA ZAITRI ĐỀ NGHỊ CÁC CÁ NHÂN & TỔ CHỨC KHÔNG REUP CLIP VÀ SỬ DỤNG TRÍCH 1 PHẦN CLIP TRONG BẤT KỲ TRƯỜNG HỢP NÀO.

💥💥💥 Thích ZaiTri hãy bấm: Like, Share clip, Comment về những gì bạn thấy đồng thời bấm Subscribe (Đăng ký) để nhận clip tiên tiến nhất nhé: http://goo.gl/SYfLer 💥💥💥

FOLLOW ZAI TRI: #zaitri #BinhBa #NguNghi

☞ Facebook: http://www.facebook.com/ZaiTriTV

☞ YouTube: http://www.youtube.com/c/ZaiTri

☞ Website: http://zaitri.com

☞ Google+ Page: http://google.com/+ZaiTri

☞ Flickr: https://www.flickr.com/photos/zaitri/

☞ E-Mail hợp tác kinh doanh quảng cáo, nhờ review: ads@zaitri.com

*** If any producer or label has an issue with any of the uploads please get in contact (ads@zaitri.com) with me and I will delete it immediately (this includes artists of the images used).

1. Blue Anchor Khách sạn

Bule Anchor (Mỏ Neo Xanh) với thiết kế theo phong cách Santori với địa thế hướng mình ra biển và nằm tại vị trí trung tâm Bãi Nôm. Đến với Blue Anchor tất cả chúng ta sẽ phát hiện 2 tông màu nền chủ đạo là xanh và trắng, tạo cảm giác tươi tắn và mát lạnh.

Ở Blue Anchor khách sạn gồm có 3 loại phòng để các chúng ta có thể lựa chọn đó là phòng hoa tiêu, phòng thuyền trưởng và phòng thủy thủ, mỗi phòng có mỗi giá tiền khác nhau vì sự khác biệt giữa vị trí, phòng view hướng biển sẽ giá bán đắt hơn những phòng còn sót lại. Toàn bộ ga gường điều bố trí theo phong cách santori với tông màu nền xanh trắng, có trang bị máy lạnh, ghé balcony ngồi đọc sách và wifi cực mạnh. Tuy nhiên ở đây không tivi và tủ lạnh để mọi người dân có thể tận hưởng được thời gian thư gian trong cho chuyến nghỉ dưỡng.

homestay giá rẻ bình ba

Ở đây còn là một một nơi lí tưởng để check-in trăm kiểu, với view không thể chê vào nơi đâu được. Ngoài ban công được thiết kế với những ô dù màu xanh và những chiếc bàn, ghế white color làm tất cả chúng ta liên tưởng đến màu của sóng và biển, màu của mây và trời. Với những thiết kế dạng lodge, Blue Anchor còn kết hợp mô hình kinh doanh cafe, nhiều bạn cảm nhận rằng, khi tới đây để du lịch cũng giống như thể đang trải nghiệm cảm giác trên những chuyến du thuyền hướng ra phía biển.

2. Anami Resort Bình Ba

Anami Resort Bình Ba thiết kế thân thiện với môi trường thiên nhiên chất liệu là dòng gỗ thời thượng xây dựng lên cái dạng phòng bungalow và những chiếc lều gỗ, đáp ứng được xu hướng du lịch của giới trẻ ngày này, nên việc ném tiền túi ra để chọn nơi đây là nơi để nghỉ dưỡng là một sự lựa chọn đúng đắn. Nằm trên Bãi Chướng với view ngắm rạng đông vào mỗi sáng và được trải nghiệm những hoạt động của những ngư dân trên quần đảo.

Anami Resort Bình Ba có những phòng với tương đối đầy đủ tiện nghi, có trang bị máy lạnh, bình nước, internet. Có 2 dạng điển hình bungalow Bãi Chướng là dạng phòng tiêu chuẩn, chỉ việc bước vài bước tiến là ra tới biển. Phòng thứ hai bungalow trước biển là phòng được xây ngay trên bờ đá sát biển, chỉ việc ra ban công thì ngay phía dưới là biển. Ở đây, chúng ta có thể phóng tầm nhìn xa tít bao quát luôn cả một vùng biển mà không bị bất kỳ điều đì gì làm phiền.homestay giá rẻ bình ba

Phòng rất phù hợp cho những đôi trẻ dự định hưởng tuần trang mật thích đi biển và rất phù hợp cho những bạn thích du lịch ở một không gian yên tịnh để tâm sự cùng biển.

tin tức rõ ràng và cụ thể:

– Giá phòng:

​Phòng tập thể view biển: 999k/phòng. Khuyến mãi còn 599k vào các ngày

Phòng gia đình: 1299k/8 người. Khuyến mãi còn 999k vào các ngày

Phòng giành riêng cho các cặp đôi: 499k với view hướng biển

​- Địa chỉ tham khảo tại ĐÂY

3. Nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba

Không cầu kỳ như những nhà nghỉ khác, với thiết kế thân thiện với thiên nhiên và muốn tạo một không gian đúng chất biển là những gì chủ của nhà nghỉ này hướng tới. Những ngôi nhà bằng tre, gỗ tếch nằm san sát nhau, những cát trắng xóa mịn và tầm nhìn hướng ra phía biển đã sở hữu được cảm tình của nhiều bạn trẻ khi trải nghiệm tại đây. Phòng ngủ có bày trí những chiếc đệm gối được gắp một cách gọn gàng thật sạch thích hợp cho những nhóm bạn lưu trú khi du lịch tại Bình Ba.

homestay giá rẻ bình ba

Nối liền những dãy nhà với nhau là những hành lang bằng tre, tranh thủ làm vài một bức hình sống ảo là một điều dương nhiên khi view ở đây đẹp ở mọi góc nhìn mà còn hướng ra phía biển, nữa chứ, bước xuống thềm và đi thêm vài bước nữa là các các bạn sẽ ra đến biển.

Có những chiếc bàn tre giúp các chúng ta có thể tận dụng để hóng những cơn gió biển và cùng bạn bè thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng tại đây. Ẩm thực ăn uống tại Bãi Nồm thì khỏi chê vào đâu được, ở đây có nhím biển, mực một nắng, các loại ốc, cá bóp để nấu lẩu, tôm hùm,… Những món thủy sản đặc trưng, thơm ngon của vùng biển này đã khiến nhiều bạn trẻ chỉ muốn dành tuổi thanh xuân đến đây để thưởng thức với giá cực bèo.

Vậy từ nay đừng ai nói Bình Ba không có homestay sang chảnh nữa nha! Book phòng rồi phi ra đảo thôi nào.

tin tức rõ ràng và cụ thể:homestay giá rẻ ở bình ba

– Giá phòng: 150k – 300k/phòng.

– Điện thoại cảm ứng: 0909 686 775, 0963 079 238.

– Địa chỉ tham khảo tại ĐÂY

Tổng hợp: Cao Kỳ Khôi

Bạn đọc có thể tham khảo.

Đưa nàng đi trốn 6N5Đ quẩy nát Bình Ba – Nha Trang – Đà Lạt chỉ từ 5tr5/ng

Những bãi tắm đẹp không thể bỏ qua ở quần đảo Bình Ba trong đợt lễ 30/4

Tất tần tật về nhà hàng trên quần đảo Bình ba

Review quần đảo Bình Ba sau quy định “Cấm” – Không hề như bạn tưởng

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *