Những địa điểm bãi biển độc đáo nhất Phú Quốc không phải ai cũng biết

Cái tên Phú Quốc lại một lần nữa mê hoặc team xê dịch bởi sự xuất hiện đầy hoành tráng của resort Sunset Sanato Beach Club – tân binh mới cáu và siêu độc đáo mà bọn mình không thể bỏ qua trong năm nay nhé!

DU LỊCH BÃI SAO BIỂN PHÚ QUỐC | Khám phá Thiên đường tại Làng Chài Rạch Vẹm

Du lịch Phú Quốc và đến với Bãi Sao biển của Làng chài Rạch Vẹm, một nơi được mệnh danh là Thiên đường của loài Sao biển hết sức độc đáo. Quá trình di chuyển từ trung tâm Phú Quốc đến đây khá xa, bạn phải di chuyển bằng xe mất 30-40p và đường cũng tương đối khó để đi.

Làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc là điểm đến lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên gắn liền với làng quê vùng biển. Đến đây bạn sẽ tiến hành khám phá khung cảnh làng quê đơn sơ, mộc mạc, giản dị và thưởng thức thủy sản giá rẻ tươi ngon.

👉Liên hệ Thổ Địa Phú Quốc Mr. Phước: 0939012080

Chào các bạn đến với Tung Tăng TV! Nơi chúng ta có thể tung tăng Trải nghiệm thực tế về Du lịch và Nhà hàng, những Chuyện lạ và Khám phá các Bí ẩn, chia sẻ những điều thực tế trong cuộc sống một cách thực tế và gần gũi nhất.

👉💸💸Ủng hộ Tung Tăng TV qua Paypal: unghotungtangtv@gmail.com

(Send qua hình thức bạn bè, sẽ không còn tốn phí nhé. Số tiền sẽ sử dụng vào mục đích: Giúp đỡ những người dân nghèo khó trong các chuyến du ngoạn. Xin cảm ơn!)

Hãy SUBSCRIBE Tung Tăng TV để cùng theo dõi nhé!

Tung Tăng TV là kênh thuộc quyền sở hữu của Yamaha Trung Tá.

—————————————-­—————————————

Youtube: https://www.youtube.com/TungTangTV

Fanpage: https://www.facebook.com/TungTangTV

Website: http://www.tungtangtv.com

—————————————-­—————————————

(Bản quyền thuộc về Tung Tăng TV, vui lòng không sao chép video clip dưới mọi hình thức)

#dulich #phuquoc #vietnam #starfish #tungtangtv

check-in-gap-bai-bien-doc-dao-nhat-phu-quoc-khong-phai-ai-cung-biet-1

@likecarrie

1. Bờ biển khác biệt nhất Phú Quốc!

Xuất hiện vào ở thời gian cuối năm 2017, Sunset Sanato Beach Club (SSBC) thực chất là một khu tổng hợp nằm trong dự án Sunset Sanato tại Bãi Trường – bờ biển nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài và nước biển sạch trong tại Phú Quốc. Dù là một tân binh mới cáu trong vô vàn resort tại nước ta nhưng SSBC lại được xem là đối thủ đáng gờm, nhờ vào trong 1 số lợi thế tuyệt vời. Phải kể tới đầu tiên là bờ biển siêu sạch nè!

 

check-in-gap-bai-bien-doc-dao-nhat-phu-quoc-khong-phai-ai-cung-biet-2

@nadezhda_polyudova

Tại Sunset Sanato luôn “sẵn sàng chuẩn bị sẵn” một nhóm ngũ làm sạch bờ biển siêu lành nghề, đảm bảo được cho bọn mình những trải nghiệm tốt nhất.

 

Theo bước đàn voi con khám phá biển hòn đảo nào – @maria_veronika_

 

@ulyasha_romasha

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

 

Ngoài ra, với bảng màu chủ đạo cực sáng và rực rỡ thì Sunset Sanato sẽ gây nên ấn tượng ngay tắp lự. Chỉ việc nhìn vào cách decor và sắc tố của những chiếc ghế nhỏ xinh dọc bờ biển thôi là đủ thấy vui tươi rồi đó! Và SSBC còn tồn tại các khu vui chơi, có thể chiều lòng mọi đối tượng người dùng như: khu thể thao trên biển khơi, khu giành riêng cho trẻ em, massage trên bờ biển hay hồ bơi có quầy bar xịn nữa!

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

 

Cảm giác thích nhất là vừa mới được chăm sóc cơ thể, vừa mới được hít hà bầu không khí biển trong lành, bạn nhỉ?

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

 

Một điểm “ăn tiền” chưa kể tới là biển ở Sunset Sanato được truyền miệng rằng có sự đổi màu liên tục trong một ngày nữa cơ! Thoạt đầu nghe thì mình không tin đâu, nhưng các xê dịch-er team mình quả quyết là như vậy đấy. Thật thú vị đúng không ạ nào? Ghé Phú Quốc ngay để kiểm chứng thôi.

check-in-gap-bai-bien-doc-dao-nhat-phu-quoc-khong-phai-ai-cung-biet-3

FB: Tý Nguyễn

 

Cặp đôi nào đang băn khoăn điểm chụp hình cưới thiệt không đụng hàng thì đến resort ngay không chần chừ nha!

2. Điểm ngắm hoàng hôn “cực đáng đồng tiền bát gạo”

Sunset Sanato tự hào khẳng định đây là “Điểm ngắm hoàng hôn đẹp tuyệt vời nhất hòn đảo” nữa! Chàng nào mãi không tìm được chỗ cùng nàng thưởng cảnh mặt trời lặn thì phải lẹ chân đến SSBC nha.

 

@alina__razumova

 

Không gian biển ở Sunset Sanato Beach Club rất thoáng tầm nhìn và được điểm tô bằng nhiều dự án Bất Động Sản kiến trúc cực độc đáo, chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai. Nói theo một cách thì cảnh hoàng hôn này là “có một không hai” tại Việt Nam luôn ấy chứ không chỉ riêng ở Phú Quốc đâu nhen!

 

@sweety814

Đâu phải bao giờ cũng được tận mắt chứng kiến đàn cá đi bộ dọc bờ biển đâu nào!

 

@inovabeau

 

Quầy bar nhỏ xinh và đơn giản ngay bờ biển này sẽ là nơi để chúng mình ngồi tâm tình với nhau sau một ngày vui chơi thả ga, hay là một “vọng lâu” để thưởng hoàng hôn đẹp ngất ngây.

 

check-in-gap-bai-bien-doc-dao-nhat-phu-quoc-khong-phai-ai-cung-biet-4

@maria_veronika_1

 

3. Nơi câu like “Độc nhất vô nhị”

Các góc sống ảo thần thánh ở Sunset Sanato Beach Club đảm bảo không đụng hàng nha! Nàng nào chán những nơi quen thuộc rồi thì phải đổi gió ngay với dự án Bất Động Sản tre siêu độc nha!

 

check-in-gap-bai-bien-doc-dao-nhat-phu-quoc-khong-phai-ai-cung-biet-5

FB: Tý Nguyễn

 

@katerina.taer

Hay những em sứa trôi bồng bềnh “có một không 2”, chỉ tại bờ biển Sunset Sanato Beach Club!

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

Và có lẽ những khối kiến trúc kì lạ và đầy sáng tạo ấy đã hỗ trợ cho Sunset Sanato Beach Club trở thành điểm check-in siêu độc mà ai đến Phú Quốc cũng phải “đỏm dáng” làm vài kiểu. Một địa điểm câu like hữu hiệu nữa cho team sợ biển là hồ bơi cực đã ở resort. Cần một phó nháy có tâm và em hồng hạc siêu style là xác định ngàn kiểu ảnh ra lò!

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

Nhấm nháp những ly mocktail nhiệt đới gió mùa với mùi vị phát triển mạnh từ các bartender chuyên nghiệp tại resort sẽ làm kì nghỉ thêm trọn vẹn nè!

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

Hoặc chỉ việc tạo một chút dáng bên những căn hộ cao cấp tại resort thì cũng đủ làm dân tình rần rần rồi! Vẫn mang dáng dấp tinh tế, đơn giản dễ dàng chịu của một khu nghỉ dưỡng đúng thương hiệu nhưng Sunset Sanato vẫn thừa độ “sang” nhé. Dự là nửa đầu xuân sau, Sunset Sanato sẽ đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng thời thượng với 24 căn villas.

 

@thaovisly

 

Những sắc tố nhẹ nhàng và quen thuộc tạo sự thoải mái cho du khách sau những ngày thao tác làm việc căng thẳng tại thành phố, đủ làm hội richkid hài lòng nha!

4. Bờ biển nuông chiều “hội cuồng ăn” nhất!

Với một bờ biển tuyệt đẹp như vậy này thì không thể thiếu nhà hàng rồi. Sự hấp dẫn không chỉ tới từ các món ăn, mà còn là một không gian lãng mạn với tiếng sóng vỗ rì rào, nhà hàng A la Carte sẽ không còn khiến bọn mình thất vọng đâu!

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

Ngoài ra thì Sunset Sanato có sẵn 3 “tiểu hòn đảo món ăn” tại bờ biển, đó là: Quần đảo thủy sản, Quần đảo ăn no và Quần đảo ăn nhanh với vô vàn món ngon vật lạ được chế biến tại chỗ! Nghe hết sẩy đúng không ạ nào?

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

 

Quần đảo thủy sản đơn giản dễ dàng thương chưa! – FB: Sunset Sanato Beach Club

 

@dominikmalue

 

Nếu “lỡ” thèm hàng rong thì bọn mình đừng lo ở resort không có nha. Sunset Sanato bố trí những gánh hàng rong lưu động vừa ngon, vừa hợp vệ sinh. Lại thêm một điểm cộng mà không phải resort nào cũng luôn có.

 

FB: Sunset Sanato Beach Club

 

Nói đến đây thì đủ thấy bờ biển Sunset Sanato Beach Club là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của rất nhiều gia đình hay nhóm cạ cứng đó!

 

@sunsetsanato_beachclub

 

tin tức cụ thể:

– Khu Seafood BBQ giá giao động từ 60k – 180k, Pool bar giá giao động từ 45k – 120k bạn nha.

– Địa chỉ tham khảo tại ĐÂY

 

Thực hiện: Mẫn Quỳnh

 

Có thể bạn quan tâm:

Mách nước chị em vi vu Phú Quốc một mình chuẩn như gái thủ đô

Đổi gió vào ngày cuối tuần tại khách sạn vượt chuẩn 3 sao sát biển Phú Quốc

Xếp hạng 10 điểm lưu trú ở Phú Quốc theo mức giá từ thấp đến cao

Tripnow Review Marathon: Khởi động vòng chung kết cực hấp dẫn và thông báo kết quả vòng tuần 3

 

 

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *