Ngôi nhà Hobbit thật như trong phim sát ngay Hà Nội

Fan ruột phim Chúa Nhẫn vốn chẳng xa lạ gì với ngôi nhà Hobbit nhỏ xinh bước ra từ xứ sở thần tiên khiến bất kể ai một lần trong đời ước ao được tự mình trải nghiệm. Ấy vậy mà giờ đây ước mơ ấy chẳng còn viển vông, xa vời khi ngay sát TP.HN vừa xuất hiện một ngôi nhà Hobbit thật như trong phim, chỉ chờ các bạn gần xa đến ngay để hóa thân diễn xuất!

NHÀ NGHỈ THEO PHONG CÁCH NGƯỜI HOBBIT | HTV TIN TỨC

Để thu hút du khách, một chủ nhân nghỉ tại Armenia đã thực hiện một ý tưởng đặc biệt quan trọng. Đó là thiết kế ngôi nhà nghỉ giống như nhà đất của người Hobbit trong các bộ truyện nổi tiếng của tác giả người Anh J.R.R Tolkien.

#htvtintuc #hobbit #guesthouse #armenia #tolkien

HTV Tin tức, kênh Tin tức chính thức của Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV).

————————————————

Cảm ơn bạn đã xem video này. Hãy đăng ký kênh HTV Tin tức để sát cánh đồng hành cùng chúng tôi qua những sự kiện thời sự đáng kể:

https://www.youtube.com/c/HTVTinTuc?s…

Nhớ rằng bấm Like cho chúng tôi trên Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/HTVTintuc

Tìm hiểu thêm về website của HTV Tin Tức tại đây: http://www.htv.com.vn/tin-tuc

#HTVTINTUC là kênh Youtube chính thức chuyên về thông tin thời sự của Trung tâm Tin tức, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi liên tục update các thông tin thời sự trong nước và quốc tế trong các bản tin, Khóa học, chuyên đề, để gửi đến quý vị người theo dõi những thông tin nhanh chóng và chính xác.

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-1

FB Nhà bên rừng – U Lesa

 

Chắc hẳn team cuồng chân Hà Thành đã còn chẳng xa lạ gì với ngôi nhà gỗ rừng thông một thời đốn tim dân cư mạng. Hồi ấy, người người rỉ tai nhau về một ngôi nhà nép sát bên rừng thông, không gian thiên nhiên yên bình cùng những góc lên hình ảo không cần chỉnh khiến nơi đây trở thành một địa điểm được lùng sục hàng đầu. U Lesa – Nhà Bên Rừng từ khi mới xuất hiện đã chinh phục biết bao đôi chân đi không biết mỏi, những trái tim không chịu nằm yên ở chốn thành phố ồn ào.

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-2

 

Dạo gần đây, U Lesa lại một lần nữa tạo nên một làn sóng lùng sục mới khi vừa bắt đầu cho ra mắt ngôi nhà Hobbit đẹp tựa như phim, khiến fan cuồng Chúa Nhẫn lo lắng không yên rủ nhau chia sẻ chóng mặt. Đến hơn cả một đứa chẳng xem phim như mình khi nhìn ngôi nhà màu vàng nhỏ xinh lọt thỏm giữa một vùng cỏ xanh mà cũng thòm thèm mong ngóng được ở một lần cho bõ một hoài bão sống như trong những thước phim!

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-3

FB: Mạnh Bi

 

Chúng mình lập nhóm 4 người, ngay trong lúc hoàn thành công việc là rủ nhau xách balo lên, bon bon trên chiếc xe thẳng tiến U Lesa, bỏ lại sau sống lưng TP.HN ồn ào, náo nhiệt, bỏ lại bao công việc bộn bề, này là lúc nghỉ ngơi, là lúc trở về với những an yên thanh bình tự thưởng bản thân trong những ngày thời điểm cuối tuần thảnh thơi.

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-4

 

Hướng dẫn cách đi:

Ulesa cách trung tâm thành phố TP.HN khoảng chừng chừng 30 cây. Để đến với Nhà, tiện nhất là bạn cứ google map Ulesa và đi theo. Lối đi bạn yên tâm là vô cùng dễ dàng và đơn giản, đường thẳng tắp cứ băng băng yên tâm theo google map là tới nơi. Nếu đi xe hơi, các bạn sẽ đi qua một trạm BOT, thu tiền phí là 10k thôi nha.

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-5

Những ngôi nhà lọt thỏm giữa rừng cây

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-6

 

Chúng mình xuất phát từ 4h chiều, chạy xe thong thả tầm 6h chiều là tới nơi. Khung cảnh buổi chiều ở Nhà thì siêu dễ dàng và đơn giản chịu luôn ấy. Lúc này nhà được thắp sáng bởi khối hệ thống đèn trông ảo diệu cực kì, xung quanh ngút ngàn là rừng cây, thi thoảng vọng lại tiếng chim kêu lãng mạn vô cùng.

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-7

Không gian buổi tối lung linh

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-8

@bon_ptg98

 

Mình sẽ review kĩ hơn về nhà Hobbit nha. Ấn tượng đầu tiên khi mở cửa lao vào là mùi tinh dầu xả dìu dịu nhẹ nhàng bao trọn cả không gian căn phòng. Khối hệ thống đèn trong phòng với tông màu nền vàng chủ đạo, kết phù hợp với đồ nội thất bên trong được làm bằng gỗ tạo nên sự ấm cúng, an yên nhưng cũng không kém phần tân tiến, tinh tế.

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-9

FB: Khánh Huyền

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-10

FB: Khánh Huyền

 

Điều gây ấn tượng với mình nhất có lẽ là chiếc cửa phòng được làm bằng gỗ hình tròn trụ màu vàng vô cùng xinh xắn. Tưởng như cánh cửa kì diệu, từ trong phòng nhìn ra ngoài qua cánh cửa tròn ấy là cả một không gian ngát xanh thơ mộng, bước từ ngoài vào thì cả một thế giới cổ tích hiện ra.

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-11

 

Ngôi nhà Hobbit có nội thất bên trong được thiết kế theo nguyên mẫu nhà cửa Hobbit Hole nổi tiếng trên thế giới. Lúc đặt phòng mình cứ nghĩ này sẽ là một căn nhỏ nhắn dễ dàng và đơn giản thương cơ, ấy vậy mà nhà Hobbit ở U Lesa lại sở hữu diện tích quy hoạnh rộng rãi đáng nể đó. Phòng có hai giường ngủ, một giường lớn ở vị trí chính giữa, bên cạnh là một giường đôi nhỏ hơn liền kề tủ gỗ để đồ được thiết kế âm tường. Phía trên giường nhỏ này là chiếc giếng trời siêu ảo diệu luôn, tối nhìn qua thì thấy cả một khung trời sao lấp lánh, sáng thức dậy thì tia nắng hắt xuống ngỡ như lạc vào trong 1 chốn thần tiên nào luôn ấy!

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-12

FB: Khánh Huyền

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-13

FB: Khánh Huyền

 

Nhà Hobbit ở Ulesa đầy đủ tiện nghi y như một căn hộ cao cấp thu nhỏ: Có bàn uống nước, ghế tựa ngồi đọc sách, lò sưởi, giường ngủ, phòng tắm. Xung xung quanh nhà được bao quanh bởi những chậu cây trồng nhỏ xinh và hàng rào được làm bằng gỗ. Trong vòng sân nhỏ lát đá trước hiên nhà thì được kê chiếc ghế gỗ dài và bàn tròn để mọi người quây quần tâm sự, hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh thiên nhiên nữa cơ! Trong nhà từng vật dụng được trang trí rất tỉ mỉ, cẩn thận, được lựa chọn theo phong cách rustic thô mộc thể hiện rõ tâm huyết và sự tinh tế của chủ nhân.

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-14

Thiết kế bên trong bên trong phòng – FB: Khánh Huyền

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-15

 

Tối hôm nghỉ tại đây chúng tôi đã được chuẩn bị sẵn sàng tiệc nướng BBQ no nê, cảm giác ăn BBQ giữa ngút ngàn rừng cây, bên cạnh là những ánh đèn nhỏ thắp sáng lung linh, trên đầu là cả một khung trời sao lãng mạn như phim luôn ấy! Nếu như khách hàng muốn tổ chức tiệc nướng thì chú ý báo trước với anh chị quản lí để còn chuẩn bị sẵn sàng buổi tiệc chu đáo và thịnh soạn cho chúng mình nhé. Ngoài ra lúc để phòng ở đây bạn sẽ tiến hành miễn phí một bữa sáng với bánh mì, trứng ốp la, pa tê chuẩn Âu siêu ngon và giàu dinh dưỡng nữa đó nha!

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-16

Bữa sáng của chúng mình đây

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-17

Từng góc nhỏ ở Nhà đều được phủ xanh hòa với thiên nhiên

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-18

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-19

Lối xuống các khu nhà khác

 

Ngoài hóa thân diễn xuất như phim với ngôi nhà Hobbit thì khi ghé thăm khu tổng hợp Nhà Bên Rừng bạn cũng sẽ có thể được thả mình vào không gian vườn cây xanh mướt, trở về với thiên nhiên hoang sơ thơ mộng. Nhà bên rừng còn một loạt khối hệ thống phòng với kiến trúc và thiết kế độc đáo không kém như nhà gỗ rừng thông, nhà trắng, nhà gạch cho bạn thoải mái lựa chọn, thực sự là một nơi đến lí tưởng để đi trốn ngày thời điểm cuối tuần luôn ấy!

 

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-20

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-21

Toàn cảnh nhà trắng

 

tin tức rõ ràng và cụ thể giá phòng:

Giá phòng giành cho 2 người lớn. Thêm một người phụ phí 250K. Trẻ em dưới 12 tuổi không tính phụ phí.

– 1999K /đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật). Ngày Lễ Tết phụ thu riêng.

– 1499K /đêm (từ Thứ hai đến Thứ 5)

đã gồm buổi tiệc sáng miễn phí.

Nhắn nhủ: Ulesa với không gian ở rừng nên cũng tương đối nhiều muỗi. Khối hệ thống phòng đã được đốt tinh dầu chống muỗi thế nhưng nếu cẩn thận hơn, bạn hãy nhớ mang theo kem chống muỗi nhé!

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-22

check-in-ngay-ngoi-nha-hobbit-that-nhu-trong-phim-sat-ngay-ha-noi-23

Khung cảnh yên bình ở U Lesa

 

Nói thật, đôi khi cứ ước ao và nghĩ niềm sung sướng là thứ gì đó ở tận đâu xa vời và mông lung lắm. Ấy thế mà nhiều khi niềm niềm sung sướng nó lại giản đơn đến kỳ lạ khi tới từ một buổi sáng thời điểm cuối tuần thảnh thơi, thức dậy ở một chốn xa an yên, thơ mộng bên người bạn và người thân yêu của mình. Trải nghiệm tuy ngắn ngủi nhưng đầy lãng mạn ở Nhà Hobbit đã khiến chúng mình đã sở hữu sự bình yên ngày thời điểm cuối tuần đúng nghĩa, đủ nạp năng lượng thật đầy cho hành trình dài phía trước. Còn bạn, bạn có muốn được trải nghiệm niềm niềm sung sướng nhẹ nhàng mà rất đỗi giản đơn ấy không? Hãy thử tin mình và trải nghiệm cảm xúc mà U Lesa – Nhà bên rừng mang lại xem nhé!

 

Thực hiện: Thảo Anh

 

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *