Top Những quán cafe có sân vườn tí hon đẹp

Những quán cafe nhỏ xíu thôi nhưng bên trong lại là cả một khu vườn bí mật nè, các tín đồ sống ảo sẽ chẳng thể bỏ qua 10 quán cafe này.

trang chủ Coffee Đà Lạt top 10 quán cafe đẹp nổi tiếng cảm giác như đang trong nhà

trang chủ coffee Dalat Top 10 quán café đẹp lạ sang trọng tại Đà Lạt, Zai Tri xin giới thiệu tới những bạn những một trong những quán cafe đẹp và sang trọng, ấn tượng, đơn thuần thương, nằm trong tuyến đường nhỏ mang tên Hà Giang tại Tp Đà Lạt, cùng hướng đường từ Yersin lên Ga Đà Lạt.

Đến cafe tại trang chủ sẽ cho bạn cảm giác view như trong nhà mình tự do, thoải mái, với không gian view hướng ra phía vườn mở sẽ cho bạn cảm giác rất gần với thiên nhiên với không khí mát mẻ se se lạnh của thành phố tình yêu này, thật sự sung sướng và lãng mạn tĩnh lặng tay tay trong tay nếu đến đây cùng người yêu của mình. Không quầy bán hàng hiên ngồi ngắm những cánh hồng môn khoe sắc lung linh trong gió và những cánh lan toả sắc quyến rũ khó tả tại đây.

Địa chỉ trang chủ Coffee: 3BIS/4, Cô Giang, Phường 9, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Điện thoại thông minh: 063 3824 534

Quán mở cửa từ: 7g00 đến 22g00

Quán trang chủ cafe theo phong cách nhà truyền thống Dalat trước năm 1975 nên toàn là gỗ. Thức ăn thức uống đa dạng như hủ tiếu, bánh mì xíu mại, bánh mì bơ tỏi, bánh mì opla… Giá cả ổn, dịch vụ rất tốt bạn được chăm sóc bởi 2 cô chú lớn tuổi về hưu. Thích hợp cho dân Phượt. Quán coffee đẹp ở Dalat, không gian thoáng, nhiều loại hoa và thiết bị thời xưa được sưu tầm như bàn và ghế, đèn dầu, máy may, máy đánh chữ, bàn tính tiền được làm bằng gỗ hay những chú voi bằng sứ trang trí nổi tiếng một thời. Thả hồn qua âm thanh của dàn loa được bố trí khéo léo với những bản hoà tấu nổi tiếng hay các bài nhạc Vàng của Trịnh Công Sơn qua giọng Khánh Ly

Quán trang chủ coffe Đà Lạt với không gian hoài cổ, nếu như khách hàng thuộc thế hệ 7x, 8x sẽ thấy rất nhiều đồ vật quen thuộc của ông bà mình tại đây. Ngoài ra điểm thích nhất ở quán là vườn hoa hồng môn và những chậu lan, sen đá, mai, đào khắp nơi…love home, quán cafe địa phương giành riêng cho bạn, ngồi nhâm nhi những giọt coffe và ngắm những cánh Hồng Môn đủ sắc màu với phong cảnh xung quanh xinh đẹp. 🙂 thật tuyệt vời. Những quán cafe độc đáo đẹp nổi tiếng ở đà lạt gồm: trang chủ Coffee, F. Shop Coffee, Mê Linh Coffee, Coffe Tùng, Dalat Train and Villa, Gout Coffe and Pastry, Cafe sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư, Villa cafe Pensee d’Art, Dalat Night …

Đường đến quán cafe này rất đơn thuần đi nếu như khách hàng đã biết lối đi lên Yersin để đến CĐSP Đà Lạt, ga xe lửa cổ Đà Lạt … đi thẳng thêm hơn 1,3km bên phải có ngõ nghách mang tên Hà Giang, có nhiều quán coffe cứ đi vào các bạn sẽ gặp ngay trang chủ Coffee. Hoặc chúng ta có thể từ ngã 3 đối diện ga xe lửa Đà Lạt bạn rẽ vào tuyến đường đối diện mang tên Nguyễn Trãi sau lúc gặp đường Quang Trung rẻ trái đi lên 100m các bạn sẽ thấy ngay đường Hà Giang, đi kiểu này các bạn sẽ gần hơn một tí.

trang chủ một trong những quán coffe đẹp với nhà gỗ đồ vật thời cổ xưa một địa điểm chụp hình cưới đẹp, chụp hình lưu niệm đẹp … hoàn toàn miễn phí với giá cafe rẻ

trang chủ Coffee quán cafe Top 10 quán cafe đẹp nổi tiếng Đà Lạt ©2016 ZaiTri TV. All rights reserved.

FOLLOW ZAI TRI: #Cafe #Dalat #ZaiTri

☞ Facebook: http://www.facebook.com/ZaiTriTV

☞ YouTube: http://www.youtube.com/ZaiTriTV

☞ Website: http://zaitri.com

☞ Google+ Page: https://plus.google.com/u/0/108997616…

☞ Flickr: https://www.flickr.com/photos/zaitri/

*** Thích ZaiTri hãy bấm: Like, Share clip, Comment về những gì bạn thấy đồng thời bấm Subscribe để nhận clip tiên tiến nhất nhé.

1. 1st. Garden

Quán này tựa như khu vườn nhỏ, tràn ngập sắc tố xanh, là một trong những quán sở hữu view ngắm Sài Gòn rất đẹp. Đồ uống quán này ngon, decor bắt mắt và các bạn sẽ ngạc nhiên về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồ uống ở đây vì ngon hơn tưởng tượng rất nhiều.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-1

IG nhieunhung

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-2

IG binh.lh

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-3

IG thangbui1990

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-4

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-5

Xem rõ ràng và cụ thể tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/1st-garden-cafe-bistro

2. SaiGon Chic Cafe

Các thánh thích chụp hình sống ảo thì nhất định đến quán này nhé, có vô vàn góc chụp hình siêu đẹp đang đợi bạn nè.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-6

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-7

Có ai nhận ra đây đây là địa điểm diễn ra MV Ngốc của Hương Tràm không?

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-8

 

Quán có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà, buổi tối lại thêm phần huyền ảo nha.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-10

Xem rõ ràng và cụ thể tại: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/saigon-chic-cafe

3. Cafe Nến

Cafe Nến là quán coffe thích hợp cho bạn một buổi tối lãng mạn với những người yêu. Khi lao vào quán, các bạn sẽ bước trên những phiến đá bắc ngang một hồ nước và nghe tiếng nước chảy róc rách rưới yên bình.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-11

 

Không gian quán chia thành ba khu: Khu nghe nhạc và khu máy lạnh và khu sân vườn. Nếu 2 người muốn thưởng thức nhạc sống, hãy đến vào vào cuối tuần để được nghe những giai điệu của những bài hát xưa ngọt ngào. Bật mí là quán có rất nhiều món ăn ngon như thể cơm gà chiên nước mắm, nếu gọi nước thì chúng ta có thể thử Yaourt trái cây, rất là chất đó nha!

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-12

 

Xem rõ ràng và cụ thể tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/nen-cafe-tran-huy-lieu

 

4. Én Tea House

Én Tea House & Restaurant được thiết kế trên ý tưởng kết hợp Âu Á đương đại và hình ảnh Sài Gòn Xưa được pha trộn tinh tế qua những khung cửa hoa văn sắt, những chiếc ghế sắc tố, hồng, vàng, xanh, trắng, những chiếc lồng chim treo lơ lửng trên đầu giữa không gian ngập tràn cây cối xanh mát… tạo nên điểm nhấn cho không gian quán thêm ấm cúng và thân thiện.

 

 

Được rải rộng bởi mảng tường xanh dày đặc, cùng dãy ghế gỗ và những chiếc gối tựa sống lưng êm ái, không gì thú vị bằng thưởng thức một bữa tiệc trà chiều xôm tụ cùng những người dân thân thương.

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-14

Nguồn: xojoey

 

 

 

Xem rõ ràng và cụ thể tại: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/en-tea-house-restaurant-dien-bien-phu

5. Terrace Cafe

Không gian ma mị và độc nhất có lẽ là cụm từ có thể giành riêng cho Café Terrace – một trong những địa chỉ thu hút lượt check-in nhiều nhất ở Saigon Center. Nếu muốn tìm một góc mới lạ thì rất khó có thể có thể bỏ qua Café Terrace, các bạn sẽ ngỡ ngàng như đi lạc vào trong 1 khu vườn ma quái nào đó chứ không phải một quán coffe bình thường.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-17

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-18

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-19

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-20

Xem rõ ràng và cụ thể tại: http://http//www.foody.vn/ho-chi-minh/terrace-cafe-saigon-centre

6. Trầm Cafe

Đúng như cái tên của mình, quán Trầm mang nét mộc mạc, giản dị pha chút cổ quái, xưa cũ. Những đôi tình nhân lui tới đây thường muốn tìm cho mình một khoảng trống không gian để nói hết những tâm sự, phiền muộn trong thâm tâm. Không gian của quán khiến tình yêu của bạn trở nên nồng nàn thâm thúy hơn cũng giống như mùi hương trầm của quán vậy.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-21

 

Đến buổi tối, Trầm còn đẹp lạ lùng hơn với những ánh nến được thắp trên từng bàn của những đôi tình nhân đang cùng nhau sẻ chia cảm xúc. Quán rất đơn thuần tìm, nhưng nằm trên đường một chiều của Trần Huy Liệu nên các bạn nhớ chú ý khi đi qua nhé.

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-22

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-23

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-24

 

Xem rõ ràng và cụ thể tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/cafe-tram

 

7. The Log

 

The Log được phủ quanh trong một không gian xanh mát, êm đềm với gỗ và cây xanh như tách hẳn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn.

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-25

 

The Log đẹp như một bức tranh sơn dầu do sự sắp xếp nội thất bên trong khéo léo tài tình. Đơn giản chỉ là những chiếc bàn gỗ, điểm xuyết đèn treo tỏa ánh sáng vàng nhạt, dìu dịu cùng cầu thang gỗ nhưng The Log để lại những ấn tượng khó quên ngay lần đầu hẹn hò cho bạn.

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-26

 

Dù chọn lựa chỗ ngồi nào tại đây, bên trong ấm cúng hay khu vườn xanh mát phía ngoài nhà hàng, các bạn sẽ đều đắm chìm trong không gian tuyệt đẹp riêng biệt của nhà hàng được ví như “ngôi nhà gỗ trên cây” này.

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-27

 

Xem rõ ràng và cụ thể tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/the-log-restaurant

 

8. Fly Cupcake Garden

Fly cupcake garden được thiết kế như khu vườn trong cổ tích, siêu đơn thuần thương luôn nhé. Nơi đây rất yên tĩnh và thoáng mát, về tối rất lãng mạn, đây đây là địa điểm hẹn hò mà mình thích nhất.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-28

Quán cafe mang lại cảm giác ấm cúng với không gian trong lành và những bản nhạc nhẹ nhàng.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-29

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-30

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-31

Xem rõ ràng và cụ thể tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/fly-cupcake-tu-xuong

9. Fly Idea

Quán cafe có không gian rộng, cực đơn thuần thương, nhiều cây xanh, nhân viên nhiệt tình, động khách nhưng khá yên tĩnh và có cảm giác như trong nhà. Góc nào thì cũng được trang trí rất kỹ. Nên các bạn thích chụp hình lại đó cũng là 1 trong những lựa chọn sáng suốt.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-32

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-33

 

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-34

 

Xem rõ ràng và cụ thể tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/fly-idea-cafe-le-hong-phong

10. The Vintage Emporium cafe

The Vintage Emporium sở hữu không gian rất đẹp, ấm cúng kiểu vintage, cổ điển với tone trầm lặng. Nếu khách hàng nào yêu thích không gian nhã nhặn, tính tế và thẩm mỹ và nghệ thuật thì hãy nhờ rằng ghé thưởng thức và cảm nhận nhé!

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-35

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-36

Quán nổi bật với menu phong phú từ: Trà, cafe, ước ép trái cây, smoothie, phục vụ bữa sáng, trưa và tối. Giá từ 50k – 150k/món.

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-37

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-38

chup-anh-ao-tung-chao-tai-10-khu-vuon-ti-hon-ben-trong-quan-cafe-39

Xem rõ ràng và cụ thể tại: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/the-vintage-emporium-cafe

Mimi Nguyễn

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *