Địa điểm chụp hình đẹp tại Vũng Tàu

Nếu như Vũng Tàu mọc lên hàng ngàn những điểm check-in mất phí thì cũng xuất hiện những điểm check-in chẳng tốn xu nào mà vẫn được những bức hình xinh lung linh đẹp tựa trời Âu. Để Tripnow mách nước cho bạn địa điểm hiện tại đang hút khách nhất Vũng Tàu mà lại hoàn toàn không tính phí nhé.

Đồi cừu Vũng Tàu – Địa điểm chụp hình đẹp từng “centimet”

ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH SIÊU LUNG LINH CHO CÁC CẶP ĐÔI ĐANG YÊU

– Một điểm “ảo tung chảo” đầy mới mẻ – đồng cừu Suối Nghệ

– Dọc theo Quốc lộ 51 theo phía Vũng Tàu, di qua chùa Phật Linh là sẽ tới ngã tư, sau đó quẹo trái đi vào đường Hội Bài – Châu Pha. Đi thêm một đoạn đường nữa là tới “cánh đồng cừu” rồi nhé!

– Khu vực Suối Nghệ này còn có tổng số 3 đồng cừu với số lượng lên chăn nuôi lên tới 150 con.

– Liên hệ chụp cùng Cừu

+ Đàn cừu của anh THANH: (Số phone anh Thanh: 0164.2286.799)

– Đàn cừu này giản dị tìm nằn trên đồng cỏ chuyên chụp hình cưới. Cừu được xịt nước bông và tắm để có thể chụp hình thơm phức

+ Đàn cừu của chị LIÊN: (Số phone chị Liên: 01693097548)

– Đàn cừu này số lượng nhiều hơn. Cảnh dưới chân núi cũng rộng và đẹp hơn view kia.

– Phí chụp hình : chụp cưới: 100k, chụp chơi: 50k, đi 1 mình: không tính phí

+ Thời gian đẹp tuyệt vời nhất để bạn ghi lại những bức hình lung linh là từ 8h đến 10h sáng, và từ 3h đến 4h chiều

Mọi người ủng hộ mình bằng phương pháp ĐĂNG KÝ kênh và NHẤN CHUÔNG để theo dõi nhiều video hấp dẫn khác nhé! Cảm ơn mọi người nhiều!

✅ Go Vietnam Truyền thông – YouTube https://bitly.vn/1ihs

✅ Facebook: https://bitly.vn/1ii2

✅ Mail liên hệ: govietnammedia@gmail.com

Đồi cừu Vũng Tàu – Địa điểm chụp hình đẹp từng “centimet”

#ĐồicừuVũngTàu #govietnammedia

Với những người Sài Gòn thì Vũng Tàu được xem như nơi đến quốc dân, là nơi mà bất kể lễ tết hay vào ngày cuối tuần… chỉ việc muốn là có thể xách balo đi ngay được. Lạ cái là ai đi Vũng Tàu về cũng nói: “Chẳng có gì chơi đâu” thế nhưng đi rồi lại như bị “đánh thuốc mê”, đi xong lại ghiền, lại đi… đi mấy lần trong một tháng lận.

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-1

 

Dạo gần đây mới có dịp quay về Vũng Tàu. Vẫn là Bãi Dâu mỗi chiều ông bà ra đứng tập thể dục, ngắm hoàng hôn, vẫn là Hải Đăng, Mũi Nghinh Phong, Đồi Con Heo lộng gió, chụp hình bao ảo, vẫn là những quán bánh căn trong hẻm lúc nào thì cũng đông nghịt, vẫn những quán cafe ê a buổi tối…. Vũng Tàu vẫn đẹp, vẫn rất đỗi thân thuộc như vậy. Vũng Tàu nhỏ, nhưng “nhỏ mà có võ”. Đi quanh quanh nơi đâu cũng xuất hiện thể sống ảo được, hàng tá chỗ chụp hình FREE, chỉ sợ là không chịu đi tìm, không chịu bỏ thời gian để mà đi hết thôi.

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-2

 

Mình tình cờ nghe biết Đồng cừu Suối Nghệ sang một lần đi tour Vũng Tàu 2N1Đ của bên LimoGo, chỗ này cách Vũng Tàu tầm 30km và cách SG tầm 70km, nằm ở vị trí trên đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Chỗ này thuận đường về lại Sài Gòn nên ghé thăm rất tiện.

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-3

 

Trước kia, cánh đồng này chỉ là 1 trong những bãi đất hoang khô cằn, quanh năm nắng gắt đến sạm cả da thịt vì xung quanh chẳng có nổi một chiếc mái che. Chỉ có vài hộ gia đình tới đây thả cừu, cho ăn, chứ chẳng mấy ai ngó ngàng tới. Rồi từ khi tấm hình chụp cùng đàn cừu được truyền tay nhau trên mạng cũng là lúc cánh đồng trở thành địa chủ du lịch mà giới trẻ cũng như các cặp đôi kéo nhau tới ùn ùn

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-4

 

Ở đây có 3 đàn cừu với khoảng chừng 500 con được chăn thả mỗi ngày. Cứ vào tầm 8h -10h sáng và từ 3h – 4h chiều người ta lại thả đàn cừu ra đồng, cho chúng tự do đi ăn cỏ. Thế nên muốn chụp hình với đàn cừu bạn phải canh me giờ giấc cẩn thận để sở hữu thể chụp hình cùng chúng nhé

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-5

 

Để “thu phục” những chú cừu này sẽ không hề khó đâu, chỉ việc 1 chút bắp (ngô) để dụ thì những em lập tức đi theo ngay.

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-6

Nhìn những chú cừu non háu ăn, đuổi theo kêu “be be” đòi bắp giản dị thương vô cùng.

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-7

@maithy.nguyen

 

Những chú cừu lông trắng muốt, bông xốp, mềm mềm như những cục kẹo bông gòn, sờ thích lắm luôn

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-8

@b.bo_10

 

Đợt đó mình tới đây, được chủ nhân của bầy cừu cho một hộp bắp, không những thế còn dụ bầy cừu ra cho tụi mình chụp hình nữa. Họ nuôi cừu chủ yếu là để lấy lông, lấy thịt. Thấy mọi người thích nên anh chị cho xuống chụp chung chứ không lấy tiền.

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-9

 

Mọi người hay nói cái gì HOT thường bị “đánh thuế” nhưng ở đây thì không, mọi người cho bao nhiêu, anh chị lấy bấy bấy nhiêu, tiền đầy là để anh chị mua bắp cho mọi người tới đây lấy mồi để dụ mấy em cừu chứ anh chị chẳng được lời xu nào hết. Tự dưng thấy yêu ghê.

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-10

@hii.msu

 

Thường thường buổi sáng là khoảng chừng thời gian đẹp tuyệt vời nhất để dắt díu nhau ra đồng cừu, vì tầm đó nắng không thật gắt mà ảnh sáng lúc đó cực kỳ vi diệu để có thể chụp hình nữa. Bạn sẽ không còn chỉ tạm ngưng ở việc chụp hình với cừu, cho cừu ăn mà còn được tận hưởng bầu không khí mát mẻ cực kỳ thanh bình nữa đó. Nếu như quá mệt mỏi với phố thị xô bồ thì hãy làm 1 chuyến xe về đây – nơi cảnh vật hắn bạn sẽ sở hữu những giây phút tuyệt vời cho coi.

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-11

 

Ngoài Đồng Cừu Suối Nghệ ra còn tồn tại vô vàn những điểm du lịch FREE khác nữa đó nha:

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-12

Ai cũng một lần đứng trên ngọn Hải Đăng này

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-13

Múi Nghinh Phong lộng gió

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-14

Ra Bãi Dâu ngắm hoàng hôn mới đúng bài

 

chup-hinh-nhu-sieu-mau-trang-trai-cuu-vung-tau-free-ve-vao-cua-15

@timothy3108, @duy24121997

 

Bạn nào mà ngại nghĩ điểm, xong không biết đi đâu thì có thể đi theo lịch trình 2N1Đ của bên tour LimoGo nhé. Mức niêm yết cho tất cả tour là 1tr200K – 1tr400K/người cho T2 – T4 và 1tr600K – 1tr800K/người cho T7 – cử nhân, đi mà chẳng phải nghĩ ngợi gì luôn. Hiện tại tour bên này đang trong lớp học khuyến mại nên giá trong tuần là 600k/người, vào ngày cuối tuần thì giảm giá cho nhóm khách đi đủ nhóm trên 7 người là 1 trong những triệu cho toàn bộ ngân sách 2 ngày luôn ý, quá hời còn gì.

 

Bấy nhiêu đã đủ làm các bạn xách balo lên và đi tới Vũng Tàu chưa nhỉ? Đặc biệt quan trọng bạn nào thích sự riêng tư và muốn dữ thế chủ động hơn trong chuyến hành trình thì nhanh chóng click vào link NÀY để thuê riêng cho mình và hội cạ cứng một chiếc xe sang chảnh nhé.

– Liên hệ book tour tại ĐÂY hoặc số điện thoại cảm ứng: 02871099890

 

Thực hiện: Tripnow.vn

 

 

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *