Hướng dẫn kinh doanh hàng Thái Lan cực chuẩn

Có những hôm mở mắt ra thấy người người nhà nhà check-in ở Thái Lan. Từ già, trẻ, lớn, bé ai từ Thái về cũng túi lớn túi bé, tay xách nách mang. Giờ thì mới có thể biết, à hóa ra người ta sang Thái không chỉ đi du lịch mà còn đi gom hàng về bán nữa. Đúng là một công đôi việc, đi du lịch lại còn tồn tại tiền!

[Chia Sẻ] Đi đánh | buôn hàng ở Thái Lan | thủ tục cách thức thế nào ?

#quanaogiasi #buonhangthailan #aothunthailan

[Chia Sẻ] Đi đánh buôn hàng ở Thái Lan thủ tục cách thức thế nào ?

Các chúng ta có thể liên hệ : https://www.facebook.com/quanaogiasivnxk

Zalo : 0914184914

—————————————-

Nếu quan tâm đến áo thun Unisex Nam Nữ VNXK hay Quảng Châu Trung Quốc các chúng ta có thể liên hệ với Quần áo giá sỉ Thanh Tâm nhé . Trong video này Cường sẽ nói sơ qua có nên lấy sỉ quần áo ở Chợ Tân Bình hay là không?Cách đàm phán với những mối lái thế nào?Cách các bạn kiếm nguồn hàng giá sỉ rẻ để kinh doanh trực tuyến?Nếu ở Thành Phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh) các bạn nên xem nhé .

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-1

@halorendy

Dạo gần đây, Thái Lan như một địa điểm mới nổi thu hút các bạn trẻ bởi có quá trời món ăn ngon, cũng chẳng phải bon chen tìm nơi check-in sống ảo, thích thì quần đảo qua vài mall – nơi có vô vàn các mặt hàng hot-trend cho teen mình, ai mà không mê chứ. Có hôm sáng mở mắt ra là thấy cả thế giới như rủ nhau sang Thái Lan ở ấy. Lạ kỳ.

Kinh nghiệm đi Thái Lan cực kỳ cụ thể chi tiết ở ĐÂY nhé!

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-2

Trước giờ mọi người thường hay ghé Quảng Châu Trung Quốc, Đài Loan, Campuchia đánh hàng về bán nhưng hầu như 80% đều là hàng Trung Quốc, với những người dân sành sỏi thì không sao, tuy vậy với những tay lơ mơ, gà mờ kiểu gì cũng trở thành lừa. Một gợi ý nhỏ cho mấy bạn muốn tập tành kinh doanh làm giàu đây. Sang Thái đi, vừa gần Việt nam, chất lượng sản phẩm, mẫu mã lại chẳng thua kém ai đâu nhé.

 

Người ta nói, sang Thái đơn giản và dễ dàng như đi chợ cũng đúng thôi. Không nhất thiết phải xin visa nhé, đi lại cũng đơn giản và dễ dàng dàng, mệnh giá tiền ở Thái cũng tương đương Việt nam nên mua đồ cũng không thấy tiếc, chưa tính hàng Thái còn đúng kiểu ngon – bổ – rẻ nhé. Thế nên là bà con cô bác bỏ mới đổ xô nhau sang đây gom hàng về bán.

Sang tận nơi đánh hàng

Vé máy bay:

Để sở hữu thể tiết kiệm ngân sách thời gian và ngân sách, bạn nên canh vé máy bay giá rẻ để đi. Nỗ lực cố gắng canh thời điểm Vietjet tung ra vé 0 đồng rồi nhanh tay book ngay vé rẻ là đỡ được một khoản kha khá đó. Máy bay đi thẳng từ Hà Nội Thủ Đô hoặc Thành phố Hồ Chí Minh để đến thủ đô Bangkok mất gần 2h đồng hồ thời trang với mức giá rơi vào thời gian 2tr – 3tr/ khứ hồi. Nhớ mua tư trang ký gửi ngay trên web nhé, nếu không các bạn sẽ bị mua đắt gấp 3 lần giá thường đó. Từ sân bay Băng Cốc, chúng ta có thể đi bằng xe bus hoặc taxi đến những khu trung tâm mua sắm hoặc chợ cũng rất thuận tiện.

Nếu còn nhiều băn khoăn về vấn đề chọn hãng máy bay giá rẻ thì có thể đọc thêm nội dung bài viết: Ví tiền của bạn đủ để chi trả cho hãng hàng không nào khi bay Thái để lấy kinh nghiệm nha!

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-4

@ciksue_shila

 

@petersawers

Đặt khách sạn:

Nếu như bạn chưa xác định rõ được thì nên được sắp xếp phòng tại những khách sạn gần các trung tâm mua sắm lớn, có thể là khu Pratunam, một trong những khu chợ lớn chuyên bỏ sỉ mà bạn không thể bỏ qua. Hơn nữa, từ đây chúng ta có thể đi đến sân bay hay các địa điểm khác bằng xe bus, tàu điện ngầm, tàu thủy một cách đơn giản và dễ dàng dàng. Quanh khu này, phòng thường sẽ sở hữu giá dao động từ 500k – 1tr. Tham khảo và đặt phòng trên một số trang như booking.com, Bangkok.com, agoda.com… bằng thẻ tín dụng thanh toán hoặc thẻ ghi nợ quốc tế.

– Tụi tôi đã list ra 1 loạt hostel gần trung tâm cho những bạn tham khảo rồi đây: Check-in tọa độ 6 hostel nổi đình nổi đám nằm trong lòng trung tâm Bangkok.

– Còn bạn nào muốn tìm homestay giá rẻ ở Thái thì đừng ngại mà click vào link này: Săn lùng 8 hostel nổi đình đám ở Bangkok giá chỉ từ 200K

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-6

@jaydeefied

Đổi tiền:

Một mẹo giành riêng cho bạn đó là trước lúc đổi, bạn nên hỏi về tỷ giá Bath và USD. Sau đó xem mình đổi từ VNĐ ra Bath có lợi hơn hay mua USD rồi chuyển sang Bath. Ở Hà Nội Thủ Đô thì mình hay ra “phố Ngoại Hối” – Hà Trung. Đổi từ tiền Việt sang Đô nhé, rồi sang đó đổi từ Đô sang đồng Bath. Tỉ giá đợt mình đi là 1000đ = 655 bath. Chỉ đổi khoảng tầm 1 ít từ Việt sang 500- 1000bath để lúc tới đó có tiền đi taxi hoặc tàu điện ngầm về khách sạn nhé. Các bạn cứ ra tiệm vàng đổi cho yên tâm.

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-7

@j.m.bangkok

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-8

@hvn_is_hr

NGHIÊM CẤM đổi tiền ở sân bay Thái Lan vì rất rất mất giá:v Nên các bạn đổi ở ngoài nhé, recommend đổi ở Super Rich giá lúc nào thì cũng ổn hoặc ngân hàng SCB , xem tỉ giá từ 34,4 trở lên là ổn nha.

Nguồn hàng sỉ

Nếu như bạn muốn lấy hàng bình dị thì nên đến chợ vào buổi tối cuối tuần Chatuchak hoặc những của hàng ở khu Pratunam. Chatuchak là khu chợ trời lớn số 1 Thái Lan thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như những chủ shop muốn lấy hàng giá sỉ từ khắp các nơi trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam.

– Một list chợ nổi tiếng ở Thái Lan, tha hồ mà mua sắm, đánh hàng: Rút sạch hầu bao với 6 khu chợ nổi tiếng nhất Bangkok – Thái Lan

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-9

Chợ thường mở cửa từ 8h sáng đến 19h và trong đó có hơn 15.000 quầy hàng bán đủ các loại mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, đồ trang trí… Ở mỗi cửa hàng sẽ sở hữu những quy định riêng về giá kinh doanh nhỏ, thường thì bạn chỉ việc mua 3 chiếc trở lên là sẽ tiến hành tính giá buôn, cũng xuất hiện một số cửa hàng yêu cầu tối thiểu 6 hoặc 10 chiếc. Vì thế, trước lúc mua, bạn hãy đi lòng vòng để tham khảo giá cả, ưu đãi cũng như quy định về số lượng để chọn được những sản phẩm đẹp và giá tốt nhất.

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-10

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-11

@valerienoellee

Nếu đi vào những ngày thời điểm giữa tuần không có phiên chợ Chatuchak, bạn hãy đến Pratunam. Ở đó có rất nhiều điều thú vị. Chúng ta cũng có thể đến trung tâm mua sắm chuyên về quần áo, túi xách, mỹ phẩm và trang sức đẹp mang tên là City Complex. Giá cả ở đây khá rẻ, họ ít khi nói thách. Hoặc đến thẳng chợ Pratunam. Đây là khu chợ nổi tiếng nhất so với khách Việt Nam bởi phong cách kiểu Á Đông, nhộn nhịp, giá cả bình dị và đơn giản và dễ dàng dàng mặc cả. Bạn mua với số lượng từ 3 chiếc trở lên được tính với giá buôn chiết khấu từ 40-60% tùy từng mẫu mã.

Hạng sang hơn hàng ở những khu chợ, chúng ta có thể săn lùng quần áo hàng hiệu giá rẻ trong các trung tâm thương mại tại Băng Cốc như trung tâm Siam Paragon, MBK, Pnatinum, Gaysorn… với đủ các loại quần áo từ hàng hiệu thời thượng cho tới trung bình.Tại những trung tâm này, điều đầu tiên là bạn phải tìm hiểu về thời gian sale off của từng trung tâm. Trong này thường thì vào tháng 6 sẽ bắt đầu khởi động những Khóa học Big sales lớn trên hầu hết các trung tâm mua sắm tại Thái Lan.

– Vậy nếu quan tâm tới những mặt hàng ở Mall, thì đừng bỏ qua nội dung bài viết này nhé: 5N4Đ chinh phục 20 shopping-mall xịn nhất tại Thủ Đô BANGKOK Thái Lan chỉ với 4 triệ

Đặt trực tuyến và vận chuyển về Việt Nam

túi tiền vận chuyển

vchueyn

vchueyn1

Riêng đối với cùng một số loại khác thì tính theo thùng. Tùy theo kích thước thùng mà tính ra số kg. Công thức tính khối lượng thùng: (Dài x Rộng x Cao) : 5000 = số kg. Trọng lượng thùng và số đơn vị tính ra số nào to ra hơn thì dùng số đó và tính theo giá tiền

vchuyen2

VD: Ta có thùng son với kích thước 30cm 40cm 50cm thì khổi lượng thùng là ( 50 x 30 x 40 ) : 5000 = 12kg. Vậy là 12kg x 80k = 960K.

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-13

Thời gian chuyển hàng

– Thái Lan sang Việt nam từ 3 đến 4 ngày

– Việt Nam sang Campuchia từ một đến 2 ngày

– Việt Nam sang Thái Lan từ 2 đến 3 ngày

cong-thuc-danh-hang-thai-lan-cuc-chuan-cho-dan-tap-tanh-kinh-doanh-14

@him_brian

Lưu ý thêm khi đi đánh hàng:

– Người Việt Nam qua các khu chợ này lấy hàng rất nhiều nên đa số những người dân bán sản phẩm ở đây đều biết một chút tiếng Việt. Bạn nói theo cách được tiếng Anh hoặc tiếng Thái là tốt nhất, còn không thì nói tiếng Việt và thêm một vài ngôn ngữ hình thể để diễn tả hoặc viết số lượng ra giấy là được. Nếu như bạn vẫn muốn thuê thông dịch viên cho thuận tiện hơn thì nên thuê những sinh viên Việt Nam học ở Thái giá sẽ rẻ hơn, khoảng tầm 1000 bath/ngày.

– Các cửa hàng ở Thái mở cửa khá muộn, thường là 10-10h30 sáng. Ở đâu cũng xuất hiện niêm yết giá nhưng bạn hoàn toàn có thể trả giá và mua thấp hơn giá đó từ 10-40%.

– Người Thái Lan rất lịch sự, kể cả bạn mặc cả xong không mua họ vẫn cảm ơn bạn vậy nhẹ nhàng và luôn cười tươi khi mặc cả sẽ giúp cho bạn mua được những sản phẩm giá rẻ.

Hi vọng sau khoản thời gian đọc nội dung bài viết, các bạn sẽ nắm được những điều cơ bản để sở hữu kế hoạch đi đánh hàng suôn sẻ.

Thực hiện: Metrip.vn

Có thể các bạn sẽ thích:

Review Thái Lan cực nhanh – cực rẻ – cực nhiều cho team du hí tốc hành

Phiêu bạt đất Thái với hành trình dài giản đơn 4N3Đ chỉ 6 triệu/người

No căng rốn với food tour 3N2Đ ở Thái Lan chỉ với 6 triệu VND

Review sang chảnh đi Thái Lan 5 ngày hết gần 10 triệu của hot girl TP. Hải Phòng

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *