Nhà gỗ giữa rừng thông chưa chắc thổ địa Đà Lạt đã biết

Nomini không có những bức tường bảy sắc cầu vồng, những phòng capsule (con nhộng) kì lạ, những tấm voan trắng kiêu sa, những món đồ nội thất bên trong thật trendy,… Vậy, Nomini Homestay, bằng phương pháp nào, đã khiến mình có chút ngẩn ngơ này?

Vượt Thác 7 tầng – Cắm Đỉnh Hòn Bồ | Du Lịch Đà Lạt | 1 Tháng 1 Tỉnh (Xuyên Việt Show) Tập 4

⚡📢 SIÊU KHUYẾN MÃI – GIẢM 20% CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN TẠI ĐÀ LẠT: https://linknhanh.net/Booking-Dalat

====================================================

👉Giúp Zen đạt 100k sub nhé, cảm ơn các bạn rất nhiều: https://linknhanh.net/zengo

💲 Ủng hộ Zen tại: https://www.paypal.me/ZenChannel (giúp Zen một phần rất lớn để sở hữu thêm kinh phí đầu tư làm nhiều clip chất lượng sản phẩm và dịch vụ hơn)

💲 Hoặc tài trợ cho Zen qua: https://www.patreon.com/ZenChannel

💲💲💲 Chi Phí Chuyến Đi 1 Tháng 1 Tỉnh: https://linknhanh.net/chiphixuyenviet

======================================

Những nơi Zen đã đi qua trong tập 4 này:

Chụp hình đồi thông: https://goo.gl/maps/JujKpRxHWN3JviSAA

Hầm Tàu Hoả cổ : https://goo.gl/maps/RH2ySs2uoZEA97Kk8

Chợ món ăn hải sản đà lạt : https://goo.gl/maps/F5CRBLJgDVvSe7uF8

Đồi Thông Hai Mộ: https://goo.gl/maps/XScpd4y3sDT6Rwj17

Hòn Bồ: https://goo.gl/maps/NBSb74KoKfRWMzsu6

——- C O N N E C T W I T H M E ——-

🌐 https://zengovn.com

👉 Facebook: https://www.facebook.com/zen.zenchannel

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/ZenGoVN

👉Tham gia và cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm và review những quán ăn tại Group FB: https://www.facebook.com/groups/ZenGoVN

📞 0918606279

✉️ admin@zenchannel.net

————————————————————-

Trong clip có sử dụng các thiết bị:

📸Canon G7X MarkII: https://linknhanh.net/CanonG7XMarkII

🤳Gopro Hero 6 Black: http://linknhanh.net/GoproHero6Black

👉Đóng góp phụ đề cho Zen Go: http://www.youtube.com/timedtext_cs_p…

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-1

Tôi đã nói về những ngôi homestay ở Đà Lạt nhiều lần. Mỗi lần phản hồi về chúng, mình đều phải giữ một lý trí sáng suốt và trung lập để sở hữu thể tìm ra nét riêng của từng căn và làm nó sáng lên cho những cậu có thể đơn giản dễ dàng dàng tìm được căn nào ưng nhất, phù hợp với các cậu nhất. Riêng khi đối chiếu với Nomini, thoạt nhiên mình lại bối rối khác với lệ thường – có lẽ, đó là cảm giác bị cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên, mà không vì một lý do nào cụ thể.

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-2

Nomini không có những bức tường bảy sắc cầu vồng, những phòng capsule (con nhộng) kì lạ, cũng chẳng có những ô cửa dẫn các cậu đến tầm nhìn bao hết cả núi đồi, hoặc, những tấm voan trắng kiêu sa, những món đồ nội thất bên trong thật trendy,… cũng không nốt. Vậy, Nomini Homestay, bằng phương pháp nào, đã khiến mình có chút ngẩn ngơ này?

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-3

Có lẽ là vì thần thái hài hòa giữa văn minh và cổ điển, giữa Âu và Á hết sức uyển chuyển và đi vào lòng người. Thoạt trông thấy Nomini, trong đầu mình cứ hiện mãi những hình ảnh lãng mạn trong những thước phim nước ngoài về những buổi dã ngoại trong rừng, tại một chiếc cabin gỗ xinh xắn và mộc mạc. Nhưng mà, một vài chi tiết cụ thể đậm đà Châu Á Thái Bình Dương đã cân bằng lại nét phóng khoáng và mạnh mẽ kia. Ví như ao cá trước nhà có tầng hòn non bộ nho nhỏ và sàn gỗ nâu bóng, khi di chuyển thì có cảm giác mượt mà, lại không thật cóng chân, phòng hờ những ngày trời Đà Lạt đột nhiên quay ngoắt lạnh lùng.

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-4

Nomini có 8 phòng tổng số (4 phòng đơn và 4 phòng đôi). Thế nên mình thấy rằng, có dìu người yêu xuống chốn này hoặc bưng nhóm bạn tới ở cũng chẳng có gì quan ngại vì phòng cũng tương đối riêng tư và rộng rãi. Chưa tính là ở mỗi phòng có Tolet riêng nữa, bạn nào ngại phải dùng chung toilet hoặc không ưng bụng với cảm giác đợi thì Tolet riêng biệt quả là một vị cứu tinh hen!

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-5

Các cậu nhìn qua ảnh thì chắc cũng ngầm thấy kiến trúc tại Nomini tương tự với Nhật Bản như mình nhỉ? Sự tối giản và nhu nhã trong việc chọn gam màu chủ đạo cũng như thể đồ nội thất bên trong của xứ sở hoa anh đào thì mình ưng lắm, chỉ mỗi việc là họ dùng ít đèn nên đôi khi cơ sở lưu trú khá tối tăm và… sờ sợ. Thế nên mới thấy Nomini hay tại vị trí tận dụng được những khung cửa cao quá đầu người và toàn bằng kính – vừa sáng sủa, thoáng đãng, nằm ườn trên giường cũng luôn có thể ngắm được vườn tược xung quanh.

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-6

À, các cậu thấy lớp cỏ bọc ngay thềm chứ? Mình thấy điểm này khá ấn tượng. Vì vốn là mình cùng mấy đứa cạ cứng thì cũng thích ra thềm nhà ngồi tám chuyện gần xa, ngó trời ngó mây trong những ngày lười nhác chả muốn đi đâu, chỉ muốn thừ ra đấy và hít hà mừi hương của Đà Lạt. Chính vì vậy, bờ cỏ vừa xinh này sẽ không chỉ là một chỗ ngồi êm ái mà còn là một background nên thơ cho mấy tấm hình thanh xuân ra đời, nhỉ?

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-7

Để mình nói thêm về khuôn viên – một yếu tố mà Nomini đã khiến mình bất ngờ. Khi nói về homestay, các cậu cùng lắm là hình dung về một ngôi nhà được decor kĩ lưỡng, trước nhà có mảnh sân bé xinh là quá đủ rồi đúng không nào? Riêng khi đối chiếu với Nomini, mình thấy khuôn viên này mang dáng dấp của một mini resort hơn bởi lối đi trải đá, hàng cây rợp bóng, lấp ló rừng thông với cái thứ mùi của thiên nhiên cởi mở và mông mênh ôm lấy những căn phòng bên trong nó…

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-8

Đặc biệt quan trọng hơn, Nomini có cả sân tennis nha. Nhìn cứ Tây Tây mà lại vintage thế nào ấy ha? Mình không biết các cậu nghĩ gì, chứ riêng một đứa mộng mơ như mình, vừa ngó nghiêng thấy sân tennis với kích thước đạt chuẩn quốc tế cùng lớp cỏ xanh rì đấy thì cứ muốn kéo ngay đứa bạn vào đó, rồi bày cho nó hẳn một album hình ảnh cổ điển thật là ấn tượng trong những ngày ngắn ngủi lưu lại Nomini homestay mà thôi ấy!

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-9

Mang danh nhưng homestay nhưng sân tennis có cả đây!

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-10

Người ta lên Đà Lạt chụp hình với hoa lá, với đồi núi hoặc với nhà thời thánh Domaine đỏ rực cũng nhiều, thôi thì mình nằm dài trên sân tennis pose dánghình thì vẫn dư dả sự thi vị mà, đúng không nào nào? Đó là chưa tính bánh ngôi nhà Chung hay sữa nành bò thơm béo có lỡ làm các cậu tròn trĩnh lên một tí thì có sẵn đấy một chiếc sân tập thể dục rồi, nếu không biết chơi tennis thì vẫn có thể giữ dáng được, ở homestay mà thế thì tiện nghi cũng chả kém khách sạn, nhỉ?

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-11

Đà Lạt mùa này hay mưa. Lỡ có nhớ Đà Lạt mà ghé nhưng cứ mưa dầm dề chẳng thể đi đâu thì cứ trú tại Nomini, pha cốc trà rồi vừa hít hà vừa ngó từ hành lang cửa số nhìn ra vườn cây um tùm, có lẽ cũng đủ an yên. Bọn mình ngược xuôi về Đà Lạt một phần là vì thế, đúng không nào – để tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn?

dao-dat-an-yen-nha-go-giua-rung-thong-chua-chac-tho-dia-da-lat-da-biet-12

Và, vì những tiện nghi, những độc đáo rất đơn giản dễ dàng chịu cùng vẻ đẹp riêng biệt – vừa đủ duyên dáng nhưng không thật hào nhoáng thì mình nghĩ, các cậu nên note lại cái tên Nomini này, để khi cần tìm một nơi có những yếu tố như vậy, hay khi cần đổi mới cảm nhận cho chuyến thăm hỏi động viên Đà Lạt tiếp theo (tin mình đi, mỗi một lần đến Đà Lạt là mỗi xúc cảm riêng biệt) thì hãy một lần nghỉ chân ghé lại Nomini Homestay nhé!

tin tức chi tiết cụ thể

– Giá phòng

+ Phòng đơn: 600k.

+ Phòng đôi: 700k.

– Địa chỉ: 04 Nguyễn Khuyến, Phường.5, Đà Lạt.

– SĐT: (+84) 903030864.

Thực hiện: Mẫn Quỳnh

Nguồn: Nomini Homestay

Có thể bạn quan tâm:

Sang xịn như chuyên cơ xe VIP phòng nằm độc nhất tuyến Sài Gòn – Đà Lạt

Rình rang 8 bức tường sống ảo đứng vào là đẹp ở Đà Lạt khiến con dân mê ly

Nhắm mắt thấy ngày hè với check-list 20 điểm đến chọn lựa rực rỡ nhất Đà Lạt

Tóm luôn cả thảy 10 xóm homestay bao nhóm chiến hữu càng đông càng rẻ

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *