Món chè chuối bọc nếp nướng ngon nhất ở Đà Nẵng

Trời Đà Nẵng những ngày trong thời điểm cuối năm se se lạnh! Trong tiết trời đẹp thế này, chắc hẳn có không ít tín đồ hảo ngọt mong muốn được thong thả cùng bạn bè nghỉ chân ghé lại một quán quen để nhâm nhi mùi vị thơm ngon, béo ngậy của một chén chè chuối nướng nóng hổi và thơm lừng phải không nào!

Trời Đà Nẵng những ngày trong thời điểm cuối năm se se lạnh!

Trong tiết trời đẹp thế này, chắc hẳn có không ít tín đồ hảo ngọt mong muốn được thong thả cùng bạn bè nghỉ chân ghé lại một quán quen để nhâm nhi mùi vị thơm ngon, béo ngậy của một chén chè chuối nướng nóng hổi và thơm lừng phải không nào!

Chè Chuối Nướng 384 Đường Hoàng Diệu TP. Đà Nẵng | Trần Nam Giang |

Được dịp xế chiều có bạn rủ ăn món này. Quán vỉa hè, mở tầm xế. Menu có chuối nướng, chè chuối và bánh flan. Mỗi loại 8k. Quán này đi ngang qua cũng đông khách lắm. Mình gọi một trong những phần chè chuối nướng. Chuối bỏ hộp và nước cốt dừa riêng. Một quả chuối cắt ra, phía ngoài bọc nếp, bên trong quả chuối chín mềm. Nước dừa thơm béo. Có ăn kèm đậu phộng rang giã nhỏ nữa. Tổng hợp là ok, nhưng vị hơi nhạt Một món ăn dân dã cho buổi xế thèm chè. Các bạn nhớ Like Share Và Đăng Kí Kênh để xem những video tiếp theo của mình nhé.

di-an-che-chuoi-boc-nep-nuong-da-nang-1

1. Chè Chuối Nướng, Chè Xà Vẳn

Nếu như trước đó, ai đó đã từng nghe biết mùi vị quen thuộc chè chuối nướng nóng hổi, thơm lừng, béo ngậy của gánh chè vỉa hè góc đường Nguyễn Thị Minh Khai giao với Ông Ích Khiêm, thì nay sẽ không còn lạ lẫm gì với quán đường Nguyễn Chí Thanh.

Chuối ở đây được bọc một lớp nếp nướng vàng khô đúng điệu, nước cốt dừa chan xăm xắp không đặc sánh, nhưng đủ độ hấp dẫn cùng một ít lạc rang giã nhuyễn, một ít bột báng nấu chín đi kèm, chỉ vậy thôi nhưng mùi thơm và chất lượng có thể đánh gục bất cứ tâm hồn hảo ngọt nào!

di-an-che-chuoi-boc-nep-nuong-da-nang-3

Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm nhiều món ăn vặt khác như: rau câu dừa, kem flan ….

Tham khảo chi tiết địa chỉ:

Chè Chuối Nướng, Chè Xà Vẳn: http://www.foody.vn/da-nang/che-chuoi-nuong-che-xa-van

2. Chè Chuối Nướng – Ông Ích Khiêm

Quán nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Ông Ích Khiêm nhưng lúc nào cũng đông khách bởi hương vị món chè chuối nướng ở đây vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Đúng với cái tên gọi “chè chuối nướng” đĩa chè gồm nước cốt dừa và chuối nướng là hai thành phần chính. Nước cốt dừa làm rất vừa ăn, vị ngọt ngọt béo béo nhưng không hề ngán kết hợp với chuối bọc nếp nướng thơm lừng. Cô chủ quán cũng khéo léo cho thêm ít đậu phộng giòn tan và thơm phức cùng vài sợi bột lọc ăn dai dai khá vui miệng.

di-an-che-chuoi-boc-nep-nuong-da-nang-4

Quán bán từ 4 giờ chiều nhưng chỉ độ một hai tiếng là đã hết hàng, vì vậy bạn nào muốn thưởng thức thì hãy đến sớm chút nha!

Tham khảo chi tiết địa chỉ:

Chè Chuối Nướng – Ông Ích Khiêm: http://www.foody.vn/da-nang/che-chuoi-nuong-ong-ich-khiem

P./S: Ăn theo quán chè trong hẻm 190 Ông Ích Khiêm, sát thánh địa Tin Lành. Hiện nay, các hàng sinh tố trước thánh địa cũng đua nhau bán chè chuối nướng. Bà con thử review xem sao nha ^^

3. Chuối Nếp Nướng

Quán nằm trong kiệt trên đường Lê Đinh Lý, chuyên bán các món ăn kiểu miền Tây. Ngoài món chuối nướng thì quán có món bánh bò nước cốt dừa ăn cũng khá lạ miệng, cùng món bánh tráng kẹp quen thuộc.

Cũng như những quán khác, món Chuối nướng ở đây cũng được bọc nếp, cuộn lá chuối rồi đem nướng vàng trên bếp than hồng.

di-an-che-chuoi-boc-nep-nuong-da-nang-5

Bạn có thể thưởng thức bằng cách chấm cốt dừa hoặc ăn theo kiểu chè chuối nướng hương vị đều rất tuyệt!

di-an-che-chuoi-boc-nep-nuong-da-nang-6

Tham khảo chi tiết địa chỉ:

Chuối Nếp Nướng: http://www.foody.vn/da-nang/chuoi-nep-nuong

4. Chè Chuối Nướng – Hoàng Diệu

Món chè chuối ở quán khá đa dạng bởi ngoài chuối bọc nếp nướng, quán còn tồn tại cả chuối hấp là chuối bọc bột lọc rồi được hấp lên.

di-an-che-chuoi-boc-nep-nuong-da-nang-7

Vì thế, bạn cũng có thể chọn món chè chuối bộc nếp hoặc chuối bọc bột lọc đều rất hay. Còn với bạn nào hảo ngọt thì hãy thử cả hai mùi vị xem sao nhé! bởi mỗi chén chè hấp dẫn ở đây giá cũng chỉ có 7k mà thôi.di-an-che-chuoi-boc-nep-nuong-da-nang-8

Ngoài ra, quán cũng tồn tại bán cả kem flan nữa nha cả nhà!

di-an-che-chuoi-boc-nep-nuong-da-nang-9

Tham khảo cụ thể chi tiết địa chỉ: http://www.foody.vn/da-nang/che-chuoi-nuong-hoang-dieu

Trang Pham – Tổng hợp

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *