Địa điểm những quán bún chả nổi tiếng nhất ở Hải Phòng

Vẫn là miếng thịt nướng than hoa thơm lừng ăn kèm cùng bún và nước mắm giấm qua nhiều năm món bún chả vẫn luôn được mọi người yêu thích. Dưới đây là tổng hợp những quán bún chả có tiếng ở Hải Phòng.

Vẫn là miếng thịt nướng than hoa thơm lừng ăn kèm cùng bún và nước mắm giấm qua nhiều năm món bún chả vẫn luôn được mọi người yêu thích. Dưới đây là tổng hợp những quán bún chả có tiếng ở Hải Phòng.

Top 8 quán bún chả nổi tiếng nhất TP. Hải Phòng

Top 8 quán bún chả nổi tiếng nhất TP. Hải Phòng

—————————————-★★★★★—————————————–

● Tác giả: Thyy Ng

● Link nội dung bài viết: http://toplist.vn/top-list/quan-bun-c…

●Thu âm: Vi Võ

● Video: Huyền Vân

★Like Our Fanpage: https://www.facebook.com/tvtoplist/

★Website Chính Thức: http://toplist.vn/

—————————————–★★★★★—————————————–

1. Bún chả Thanh Thủy

2. Bún chả cô Hạnh

3. Bún chả Hoàng Nhi

4. Bún chả Bình Ngọc

5. Bún chả Phương Mai

6. Bún chả trên đường Võ Thị Sáu

7. Bún chả Thu

8. Bún chả Kim Chi

—————————————–★★★★★—————————————–

Lưu ý: Toplist.vn không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này. Mọi thắc mắc về bản quyền, tài trợ, quảng cáo, cộng tác vui lòng liên hệ email: toplist.vn2016@gmail.com

We do NOT own all the materials as well as footages used in this video. Please contact toplist.vn2016@gmail.com for copyright matters!

1. Bún chả cô Hạnh

Tuy mới mở không lâu nhưng đây là nơi rất đáng để bạn ghé qua thưởng thức. Bún chả ở quán 20k/suất nhỏ, suất lớn 30k. Thịt ba chỉ được nướng giòn thơm ăn cùng mắm giấm chua cay cực vừa miệng.

diem-danh-nhung-quan-bun-cha-ten-tuoi-quanh-khap-hai-phong-1

Đặc biệt quán còn có món cảo chiên giòn với nhân tôm to cùng mộc nhĩ nấm hương rất hấp dẫn chỉ 4k/chiếc. Bạn cũng đừng quên thử món nem tôm cua đầy đặn của cô chủ với giá 25k/cái nhé.

Quán bán từ 10h đến 1h trưa và ship xuyên trưa cho khách hàng nữa.

Địa chỉ: 39 Hai Bà Trưng

2. Bún chả Thanh Thủybún chả thanh thủy

Đi qua đây buổi trưa lúc nào cũng thấy tấp nập người ra kẻ vào. Thịt ở đây được tẩm ướp đậm vị, mềm mại khá dễ ăn. Một suất giá 20k phù hợp với mọi người.

 

Tuy nhiên quán đôi khi tẩm ướp nhiều gia vị quá nên mất đi hương vị của thịt. Quán đông khách nhưng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Tham khảo thêm tại: 137 Nguyễn Bình

3. Quán Thuquán thu

Ở đây còn được biết với tên gọi bún chả khoa sản, quán bán từ sáng đến đầu giờ chiều là hết sạch rồi. Chả được quạt tay, thịt ở đây nhiều hơn những quán khác, rất thơm và ít có mỡ. Hai người đi ăn khoảng 75k là no rồi.

 

 

Địa chỉ: 48 Trần Quang Khải

4. Bún chả Hoàng Nhi

bún chả hoàng nhi

Thêm một địa chỉ nữa cho những ai nghiền bún chả, thịt ở đây cũng được ướp đậm đà, ăn khá vừa miệng. Mắm giấm ở đây pha có độ chua ngọt vừa phải. Giá một suất là 25k.

 

Địa chỉ: 334 Tô Hiệu

5. Bún chả Ninh Bình

bún chả ninh bình

Nếu đã quen thuộc với hương vị của bún chả truyền thống thì hãy thử 1 lần đến quán để thưởng thức chả thịt của quán nhé. Cách trình bày khá lạ nhưng vẫn đậm mùi thơm của thịt nướng.

 

Địa chỉ: 12 Võ Thị Sáu

Ngân Nguyễn

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *