Quán Arlon Coffee – Cà Phê Đẹp, Yên Tĩnh Với Menu Nước Hấp Dẫn ở HCM

Nằm tại vị trí mặt tiền Lý Thường Kiệt, lại gần ngay ĐH Bách Khoa, Arlon Coffee hứa hẹn sẽ là vấn đề hẹn hò, hoặc tránh nắng tương đối tốt!

Vốn là một trong những chuỗi café có tiếng ở Sài Gòn, Arlon Coffee luôn bắt mắt với tông màu nền tím đẹp mắt. So với những Trụ sở khác, cửa hàng ở ngay khu vực Lý Thường Kiệt có không gian nhỏ hơn, nhưng lại sở hữu lợi thế hơn vì ngay mặt tiền không cầu kỳ tìm và có khu vực đậu xe lý tưởng. Khách đến quán, cứ để xe ở ngay khu vực trước sẽ có được người đưa thẻ xe, thế là, trốn nắng thôi!

Quán cafe trong hẻm với không gian yên tĩnh kết hợp bánh ngọt siêu ngon | Địa điểm ăn uống

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-1

 

Dấn thân quán là như bước vô một không gian khác, dù chỉ cách nhau…một tấm kính. Điểm hay ho ở đây làm cho không gian bớt ngột ngạt, đó là nhờ cách mà quán sử dụng kính hướng ra phía mặt đường nên cảm giác không hề bị giới hạn. Nếu bên phía ngoài oi bức, nóng nực bao nhiêu thì phía trong, không khí mát lạnh mà không hề ngột ngạt bởi có sự xen kẽ của những mảng xanh trong quán nữa. Vừa mát mẻ, lại trong lành, ai mà không thích, nhỉ?

 

Quán cũng tồn tại một khoảng trống gian giành cho khách ngồi ngoài trời, nhưng có lẽ vì Foody đến vào tầm trưa nên ít khách lựa chọn phía ngoài này vì hắt nắng. Chỗ này ngồi vào tầm chiều sẽ mát mẻ hơn.

 

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-2

 

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-3

 

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-4

 

Tuy nói là đơn giản nhưng bên trong thiết kế bên trong quán là cả một sự góp vốn đầu tư “đồ sộ” chứ chẳng chơi nha. Từ những chiếc bàn gỗ được vát tỉ mỉ đến những hàng ghế salon làm tóc êm mịn chạy dọc bên bức tường, đủ thoải mái cho khách ngả người nghỉ ngơi sau một đoạn đường oi ả ở ngoài Sài Gòn. Trên tường thì lại là những kiểu tranh typography nhiều sắc tố được sắp xếp làm điểm nhấn bắt mắt nên tạo nên không gian vừa văn minh, lại pha “chút” sang trọng. Khách đến quán đa phần là các bạn sinh viên tìm chỗ học hành hoặc các bạn văn phòng lịch sự, thành ra không gian riêng mỗi nhóm đều không bị xâm phạm, không sợ ồn ào tác động ảnh hưởng nha.

 

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-5

 

Choco Chip

 

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-6

 

Dâu tằm đá xay

 

Sao không thử một ly Choco Chip cho bữa trưa thêm phần dịu nhẹ. Vị ngọt dịu của Choco tan mềm trong miệng, thơm phức. Thêm nữa, vị the của những viên chocolate chip cỡ “xịn” ngon lành, không thực sự mạnh mùi mà làm bay đi vị ngon của ly choco xay, mát mát rất thích hợp cho một giữa trưa nóng bức. Hai phần này kèm theo một lớp whipping cream sánh mịn quả là hoàn hảo. Không thích Choco có thể thay bằng một ly Dâu tằm đá xay với sắc tố và mùi vị hấp dẫn không kém nha.

 

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-7

 

Còn nếu là khách yêu thích vị trà sữa thì sao, đơn giản lắm, Arlon có luôn Trà sữa Arlon cho khách thưởng thức nha. Nhìn ly trà sữa với màu nâu nhạt đẹp mắt, phủ lên trên một lớp kem xốp mềm cũng đủ khiến cho khách muốn nhấp ngay một ngụm thỏa thích. Vị kem thơm, lớp trà sữa thơm đắng dịu kết hợp cùng quá trời topping thạch sật sật, giòn giòn hấp dẫn.

 

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-8

 

Hoặc không thì một ly trà đào cho bạn nào vốn yêu thích món này ở những cửa hàng café lớn nhỏ ở Sài Gòn, sẽ có được thêm một trải nghiệm đáng nhớ. Vị trà đào ở đây được làm không thực sự ngọt, có mùi thơm thi thoảng của nước trà đào lẫn vào mùi vị trà chua chua ngọt ngọt. Khác hơn nữa, là quán còn kết hợp thêm vị của cam vào trong ly trà đào, làm độ chua thơm vốn có của cam hòa quyện tạo ra sự sự khác biệt của món này. Cắn một miếng đào rõ to, giòn ngọt kèm theo vị thanh mát của phần nước, mọi oi bức như bay mất!

 

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-9

 

Soda

 

hcm-arlon-coffee-ca-phe-dep-yen-tinh-voi-menu-nuoc-hap-dan-10

 

Và đặc biệt quan trọng nha, nếu thích ăn linh tinh thì đừng bỏ qua Pana cotta đầy hấp dẫn nha. Một chum Panacotta nhiều sắc tố, mùi vị với nhiều tầng xen kẽ nhau, nhìn thôi cũng khiến khách cảm thấy không nỡ ăn. Dùng muỗng ấn từ tầng trên cùng xuống, mùi vị chua chua ngọt ngọt của nhiều loại hòa quyện lớp béo béo phải nói là thích lắm luôn nha. Nhâm nhi một phần này với một ly soda thì cực kì hấp dẫn, hẹn hò thì bảo đảm ngọt lịm suốt buổi đó!

 

Mức giá rẻ, không gian thoáng cũng như không kém phần tinh tế và văn minh, lại ngay khu vực Lý Thường Kiệt không cầu kỳ tìm, khách ở khu vực quận 10, 11 không còn phải đi quá xa nữa nhé. Thành ra, nếu muốn trốn nóng hay muốn đổi gió cho những ngày Sài Gòn oi bức, đừng bỏ qua nơi đây nha!

***Địa chỉ quán: 235A Lý Thường Kiệt, P.. 15, Quận 11, TP. TP Sài Gòn

***Tham khảo quán Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/arlon-coffee-ly-thuong-kiet

HỮU NGÂN

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *