Top những quán Buffet ngon, cao cấp ở Sài Gòn

(Foody.vn) buffet từ lâu đã trở thành một trong những mô hình ăn uống vô cùng quen thuộc khi đối chiếu với người Sài Gòn. Hạng sang thì có thể nói đến Búp Phê ở những nhà hàng trong các khách sạn lớn, với thực đơn món ăn thời thượng, độc đáo, hấp dẫn, quy tụ các nền ăn uống khác nhau trên thế giới, không gian sang trọng, phục vụ đẳng cấp 4 sao trở lên. Phổ thông và tầm trung bình hơn một chút thì đã có những nhà hàng chuyên phục vụ buffet với thực đơn phong phú, ngon miệng và giá cả hợp lý, vừa túi tiền.

ĂN BUFFET 5 SAO Ở SÀI GÒN |Tôm hùm, cua tuyết, thủy hải sản |Seafood Búp Phê

ĂN BUFFET 5 SAO Ở SÀI GÒN |Tôm hùm, cua tuyết, thủy hải sản. Seafood Búp Phê

►Facebook: https://www.facebook.com/DinhVoHoaiPh…

►Page: https://facebook.com/KhoaiLangThang

►Instagram: https://www.instagram.com/khoailangthang

►Đăng ký kênh: http://bit.ly/khoailangthang

Update: Chất lượng sản phẩm Búp Phê đang không còn được như trước nữa, phong độ thất thường (thủy hải sản dạo gần đây lúc ngon lúc dởm món ăn nêm nếm cũng khác đi).

Búp Phê có đầy đủ các loại thủy hải sản từ cua Cà Mau, cua nhện, sò, vẹm, hào, tôm hùm đến những món đặc trưng từ Âu sang Á. Món ăn hải sản đa dạng nhưng member mình thấy chất lượng sản phẩm thủy hải sản chỉ tại mức khá, không thật xuất sắc. Quầy sashimi ở đây cũng rất ổn, có điều tương hơi mặn so với mình.

Mình đặc biệt quan trọng thích quầy tráng miệng ở đây, kem ngon, bánh ngon, đa dạng, có cả những món truyền thống Việt Nam nữa, như tàu hủ đá, nóng, chè,…

Update: Chất lượng sản phẩm Búp Phê đang không còn được như trước nữa, phong độ thất thường (thủy hải sản dạo gần đây lúc ngon lúc dởm món ăn nêm nếm cũng khác đi).

__

Mình là Khoai. Thích du lịch và ăn uống.

Đây là kênh youtube của mình, đi đến những miền đất mới, trải nghiệm văn hóa truyền thống, ăn uống và chia sẻ lại những kinh nghiệm với tất cả mọi người.

Nhớ đăng ký kênh để xem thêm nhiều vlog về du lịch và ăn uống mỗi tuần của mình nha.

Tác giả phụ đề (Tiếng Anh)

KHANG Nguyen An

Búp Phê Cao Cấp (hơn 500.000 VND)

Update: Tháng 12/2016

1. Cham Charm

Cham Charm Gallery Cuisine là một trong những nhà hàng đẹp tuyệt vời nhất thuộc tập đoàn Khaisilk, được xây dựng mô phỏng kiến trúc của nền văn hóa truyền thống Chămpa Việt Nam, uy nghi, lộng lẫy như ngôi đền Ankor Wat huyền bí. Với diện tích S 5.000mét vuông, nằm chếch hướng tây trên bờ hồ Bán Nguyệt, Cham Charm như một thiên đường Chăm Pa thu nhỏ ngập tràn ánh sáng rực rỡ của rạng đông và cũng là nơi thâu trọn toàn bộ nguồn sáng dịu dàng của buổi hoàng hôn thơ mộng. Với lối kiến trúc cổ mang dáng dấp đền Angkok Wat, Cham Charm được xem như một bức tranh thẩm mỹ và làm đẹp đỉnh cao bởi sự cầu kỳ, trau chuốt đến từng rõ ràng và cụ thể.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-1

Đại tiệc Búp Phê tại Cham Charm với 130 thể loại món ăn đặc sắc, hấp dẫn, là cơ hội để bạn khám phá nhiều phong cách ăn uống Âu – Á khác nhau từ sushi, sashimi đến những món Thái cay nồng, hấp dẫn; từ steak thăn bò hảo hạng đến những loại bánh tráng miệng được chế biến công phu, tỉ mỉ.

Tham khảo địa chỉ tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/cham-charm-buffet-sang-trong

2. Tajmasago

KhaiSilk – Tajmasago là thành tháp diễm lệ, xa hoa tiên phong hàng đầu Sài Gòn, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ đại Ấn Độ, toạ lạc bên dòng sông Thầy Tiêu, hồ Bán Nguyệt và bên cạnh cầu Ánh Sao thơ mộng. Thiết kế thành tháp chủ yếu sử dụng tông màu nền sang trọng đen và trắng làm chủ đạo. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng trong thành tháp chỉ có 19 phòng, toát lên vẻ xa xỉ và vương giả không chỉ trong lối kiến trúc được xây dựng mô phỏng theo ngôi đền cổ Taj Mahal, một trong 7 kỳ quan thế giới nằm ở Ấn Độ mà đặc biệt quan trọng là lối trang trí theo phong cách hoàng cung được chạm khắc tinh xảo, cộng với những món đồ, thiết kế bên trong được sưu tầm ở khắp nơi trên thế giới, từ những ngọn đèn chùm dọc hành lang, đến những bộ chén dĩa, đều của thương hiệu Quý giá như Hermès, Versace.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-2

Búp Phê BBQ tối tại Khaisilk – thành tháp Tajmasago gồm trên 60 món ăn thời thượng, thơm ngon với quầy salad các loại hấp dẫn, quầy Teppanyaki và BBQ đặc biệt quan trọng, tráng miệng tuyệt hảo với những loại bánh nổi tiếng thế giới và các loại trái cây tươi. Rạp chiếu phim đẳng cấp cao thuộc khu vực tầng trệt, giúp thực khách có thể kết hợp không gian này làm các mini show, Khóa học sự kiện với việc hỗ trợ của dàn âm thanh, ánh sáng văn minh.

Tham khảo địa chỉ tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/tajmasago-buffet-lau-dai-trang

3. Búp Phê sang trọng tại The Log

The Log Restaurant – tọa lạc trên Rooftop GEM Center, Thực khách lúc để chân đến đây sẽ cảm nhận một không gian hoàn toàn khác được thiết kế một cách tinh tế với không gian mở, tràn gập nước và cây xanh. The Log Restaurant là điểm đến lựa chọn lý tưởng cho thực khách để thưởng sự tinh tế, tinh hoa của ăn uống đương đại trong không gian độc đáo như một ngôi nhà gỗ trên cây, sang trọng ấm cúm với gam màu trầm.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-3

Với nhiều món ăn được sáng tạo và chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng như bò Wellington, tôm hùm, v.v… khi sử dụng chung với những loại rượu vang được lựa chọn cẩn thận sẽ mang đến cho thực khách không chỉ là một món ăn mà còn là một một tác phẩm của niềm đam mê và sự sáng tạo. Trong lúc đó, khu vực tự chọn luôn đầy ắp các món thủy hải sản tươi ngon nhất như tôm hùm, cua, hàu và hàng trăm món ăn khác được chuẩn bị sẵn sàng một cách kỹ lưỡng và vô cùng đặc biệt quan trọng, chắc chắn sẽ đưa về cho thực khách một buổi tối trọn vẹn.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-4

Tham khảo địa chỉ tại link: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/the-log-restaurant

4. Búp Phê tương tác độc nhất Việt Nam

Mezz là nhà hàng Búp Phê tương tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ăn uống độc đáo với những món Âu, Á và những đặc sản nổi tiếng nhập trực tiếp từ Pháp. Nhà hàng mang trong mình một phong cách thiết kế độc đáo văn minh, đó là sự việc pha trộn tinh tế giữa kiến trúc Pháp với nét truyền thống của kiến trúc Việt. Không gian mở với thiết kế nhiều hành lang cửa số được lấy cảm hứng từ ánh sáng tự nhiên, đem lại cảm giác tự nhiên thân thiện nhất đến với mọi thực khách.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-5

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-6

Thực khách sẽ rất ấn tượng lúc để chân vào trong nhà hàng, với trần gỗ sang trọng, gạch men văn minh, retro tủ rượu và độc đáo nhất ở đây là “chiếc khu nhà bếp lịch sử một thời Molteni lừng danh suốt hơn 90 năm” qua trên khắp thế giới được thiết kế riêng cho nhà hàng Mezz. Thực khách sẽ tiến hành dịp thưởng thức cũng như khám phá menu đặc sắc mang mùi vị của Biển : tôm hùm thơm ngon, hào béo ngậy, cua thịt ngon chắc, mực, tôm tích…

Tham khảo địa chỉ tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/nha-hang-mezz-sofitel-saigon

5. Búp Phê tối hải sạn tại The Square – Novotel Saigon Centre

Với Búp Phê thủy hải sản tối, thực khách có thể thưởng thức những món ăn là tinh hoa của ăn uống Việt Nam và quốc tế, cùng các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng sản phẩm được chế biến theo yêu cầu. Quầy món nguội gồm có các loại xà lách trộn sẵn, các món gỏi Việt Nam, và nhiều loại sốt tự chọn. Thịt nguội mang đậm mùi vị Việt cũng như các loại giăm bông, pate kiểu Âu dùng kèm phô mai, dưa chuột ngâm và bánh mì cắt lát.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-7

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-8

Quầy chế biến trực tiếp gồm có các loại thủy hải sản tươi sống như tôm mũ ni, cua, ghẹ, tôm càng, hào, nghêu, ốc,…và xiên que gà, bò, xúc xích,… Thực khách sẽ chọn loại thủy hải sản mình muốn và kiểu nấu để khu nhà bếp chế biến nóng, từ xào tỏi, xào me, sa tế, đến nướng phô mai, nướng sốt kiểu Âu, nấu rượu vang..

Tham khảo địa chỉ tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/the-square-buffet-novotel

6. Au Lac Do Brazil Búp Phê thịt nướng phong cách Brazil

Đến với Nhà hàng Au Lac do Brazil thực khách sẽ tiến hành thõa thích thưởng thức các món ăn truyền thống Brazil, nhâm nhi ly rượu ngoại, sẽ làm cho buổi tiệc của thực khách thêm vị thêm đậm đà và hoàn hảo hơn. Những xiên thịt còn nóng hổi thơm lừng hấp dẫn sẽ làm bạn chẳng thế nào từ chối, cùng nụ cười thật tươi của đội ngũ nhân viên, tay cầm xiên thịt, tay cầm dao, từng miếng thịt vừa mềm vừa nghi ngút khói được thái ra rồi đặt trên dĩa của thực khách. Các bạn sẽ chẳng thể phàn nàn điều gì về nhận viên của Au Lac Do.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-9

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-10

Với vị trí thuận lợi, nằm gần khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn, trong một khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Pháp cổ đã được trùng tu sửa chữa, nhưng vẫn giữ nguyên cái lối kiến trúc cổ sang trọng kiểu Pháp. Nhà hàng Au Lac do Brazil sẽ là sự việc lựa chọn tuyệt vời cho bạn, chắc hẳn sẽ đưa về cho bạn những phút giây ăn tối tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

Tham khảo địa chỉ tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/au-lac-do-brazil-pasteur

6. Búp Phê Vicroria Cruis ngắm cảnh trên sông thơ mộng

Nếu Búp Phê trên tàu là hành trình dài ăn uống thú vị. Búp Phê trên tàu giống như một cuộc du lịch ăn uống nhỏ. Đầu tiên là góc nhìn khám phá Sài Gòn từ bờ sông với tuyến đường Tôn Đức Thắng nhộn nhịp, những khách sạn lấp lánh ánh đèn hay tòa nhà Tập Đoàn Bitexco lung linh trong đêm. Khi tàu bắt đầu chạy, cũng là lúc thực khách vừa thưởng thức những món ăn ngon được trình bày đẹp mắt, vừa cảm nhận những đợt gió mát lạnh từ sông, vừa mới được xem những khung cảnh lần lượt đập vào mắt rồi trôi theo tiếng nước.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-11

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-12

” Búp Phê ở đây rất ngon và nhiều món, phong cảnh đẹp, ngắm ra sông Sài Gòn, món nướng gia vị rất vừa, nhiều loại thủy hải sản, rất tươi và ngon, các món chính ăn cũng rất vừa miệng, hơn nữa món ăn lại trở nên ngon hơn khi ăn trước một phong cảnh đẹp, không gian tàu rất rộng, thoáng mát, món tráng miệng cũng ngon, nói chung với giá cả như vậy này tuy hơi cao nhưng cũng rất phù phù hợp với chất lượng- món ăn đa dạng, ngon vừa miệng ” – Anh Lâm

Tham khảo địa chỉ tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/lady-hau-dining-cruise

7. Búp Phê tối tận chỗ hàng Chit Chat At The Cafe – Equatorial Khách sạn

Tại tầng trệt của khách sạn Equatorial là nhà hàng Chit Chat chuyên phục vụ Búp Phê với thực đơn phong phú, đa dạng hơn 60 món ăn tươi ngon của Việt Nam và quốc tế cùng khu vực khu nhà bếp mở. Các món ăn được chế biến công phu, quầy thủy hải sản tươi sống và quầy tráng miệng hấp dẫn… là điều nhấn trong Khóa học Búp Phê buổi tối tận chỗ hàng này.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-13

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-14

Chit Chat Café sang trọng nhưng thân thiện, ấm áp bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên nơi đây. Hơn 60 món ăn Âu Á tự chọn như thủy hải sản, bò, sushi, sashimi, gà nướng, thịt cừu …Gan ngỗng, tôm hùm, sò điệp, trứng cá, nhiều loại trái cây, sinh tố và bánh ngọt là điều nhấn cho Khóa học Búp Phê gia đình mỗi vào buổi tối cuối tuần.

Tham khảo địa chỉ tại link: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/chit-chat-at-the-cafe-equatorial-hotel

8. Central Restaurant

Central Restaurant đưa về một buổi tiệc thật sự đẳng cấp và ấn tượng. Ở đây, các bạn sẽ tiến hành thưởng thức các món nướng vô cùng hấp dẫn như: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, bò Mỹ nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng, cá nục nướng… Dưới bàn tay tài hoa của nhiều đầu khu nhà bếp cùng công thức tẩm ướp đặc biệt quan trọng hứa hẹn sẽ chinh phục cả khẩu vị của những bạn khó tính nhất

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-15

Ở đây bạn cũng sẽ không còn thể từ chối sức hấp dẫn từ các món thủy hải sản tươi ngon, được tuyển chọn kĩ càng, thêm vào chút sắc đỏ vàng hấp dẫn được trình bày đẹp mắt trong bữa tiệc lần này. Đặc biệt quan trọng, Central Restaurant với thiết kế sang trọng cùng phong cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến những trải nghiệm không thể quên.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-16

“Mình đến ăn tối cùng mami tối qua, chắc do cũg thời điểm đầu tuần nên cũg không đông khách. Không gian sang trọg và thiết kế đơn giản nên mìh rất like. Nhân viên lịch sự và nhiệt tình. Dữ thế chủ động dọn dẹp dĩa trước lúc được gọi. Món ăn không được nhiều lắm nhưng khá chất lượg. Nhất là hải sải. Rất tươi. Được để tươi trên đá. Khi mình muốn ăn bao nhiêu thì mag lại cho nhân viên làm. Nướng, luộc, hấp… Theo ý mình hết. Lẩu nấm ở đây cũg khá ngon. Mì ý cũg thế. Tuy ít nhưg rất ngon và vừa miệng. Khi nào mình yêu cầu mới làm ra ăn nóng rất ngon. Có cả quầy phô mát, đủ loại. Mình không like lắm nên chỉ có thể nhìn cho thấy thôi. Quầy bánh cũg rất ngon nha. Bánh nào cũg đậm vị chứ không qua loa, màu mè. Chăm chút từng rõ ràng và cụ thể. Mình ăn mỗi loại 1 cái. Rất ngon Trái cây và kem cũg tươi ngon. Trái cây thì được dưa lưới là ngon nhất. Kem thì có kem dâu. Làm từ dâu tươi, ko màu và đườg nhìu nên ăn khác hẳn phía ngoài. Ăn 4 viên liền ko ngán. Ra về đc nhân viên phát phiếu giữ xe không lấy phí nữa. Tiền gửi xe ko đáng nhiu nhưg thông qua đó thấy được sự chu đáo của nhà hàng 4 sao” Ngoc Oanh

Tham khảo thêm tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/central-restaurant-liberty-central-saigon-city-point-pasteur

9. Búp Phê Món Hoa tận chỗ hàng 5 Sao

Nằm trên tầng 2 khách sạn Equatorial TPHCM, Orientica có không gian ấm cúng và sang trọng nhà hàng thủy hải sản Orientica là một trong những niềm tự hào của khách sạn Equatorial. Đây là nơi thích hợp cho những bữa tiệc à la carte sang trọng, những buổi tiệc lãng mạn hoặc các buổi bàn chuyện làm ăn, tiệc Búp Phê Dim Sum cực kỳ chất lượng sản phẩm và giá hợp lý không ngờ.Nằm trên tầng 2 khách sạn Equatorial TPHCM, Orientica có không gian ấm cúng và sang trọng nhà hàng thủy hải sản Orientica là một trong những niềm tự hào của khách sạn Equatorial. Đây là nơi thích hợp cho những bữa tiệc à la carte sang trọng, những buổi tiệc lãng mạn hoặc các buổi bàn chuyện làm ăn, tiệc Búp Phê Dim Sum cực kỳ chất lượng sản phẩm và giá hợp lý không ngờ.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-17

Nhà hàng được trang trí rất sang trọng nhưng vẫn mang không khí ấm cúng, những phiến đá còn rêu bám, những vỏ ốc to cùng rất nhiều viên sỏi trắng được chăm chút đầy thẩm mỹ và làm đẹp. Thực khách cũng sẽ cảm nhận một phương đông huyền bí qua cách trang trí bằng hai gam red color đen, ấn tượng với mảng trần được làm từ tre trúc, hay những ô hành lang cửa số tròn theo phong cách Trung Hoa.

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-18

Nếu như bạn muốn khám phá những món ăn đặc sắc của nước Hoa với những món ăn và mùi vị tinh tế đúng điệu, thì bạn nên ghé thưởng thức buổi tiệc Búp Phê món Hoa đặc sắc tại nơi đây một lần.

Tham khảo giá tại: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/nha-hang-orientica-equatorial-hotel

10. Búp Phê khác

Ngoài ra còn tồn tại một số địa điểm Búp Phê chất lượng sản phẩm khác gồm:

Các nhà hàng Búp Phê Sang Trọng ưu đãi quanh năm

Các địa điểm Búp Phê giá rẻ chỉ từ 144K ở Sài Gòn

Phần 2: Búp Phê Phổ Thông (300.000 đ – 500.000 đ)

Phần 3: Búp Phê Ngon giá rẻ

Có 2 cách đặt chỗ để được ưu đãi:

– Cách 1: mở website TableNow.vn hoặc Foody App, tìm địa điểm bạn muốn đến và chọn giờ để tại vị chỗ

hcm-buffet-sai-gon-buffet-ngon-cao-cap-19

– Cách 2: gọi lên tổng đài của TableNow tại Hotline 1900 6044 (thao tác từ 9h – 19h30 tất một ngày dài trong tuần)

Xem thêm: Những quán Búp Phê ngon ở Sài Gòn

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *