Địa điểm bán tàu hủ đá ngon ở HCM

Với ai từng chết mê chết mệt vị tàu hũ thanh ngọt , chắc chắn sẽ không còn lạ gì với cái tên Orisoy.

Với ai từng chết mê chết mệt vị tàu hũ thanh ngọt , chắc chắn sẽ không còn lạ gì với cái tên Orisoy.

TÀU HỦ XE LAM – Giải nhiệt ngày hè | Tàu Hủ Đá – Món Ngon Đường Phố – Vietnamese Street Food

TÀU HỦ XE LAM – Giải nhiệt ngày hè | Tàu Hủ Đá – Món Ngon Đường Phố – Ẩm Thực và Vỉa Hè Sài Gòn

Thường thì nghe đến tàu hủ các bạn hay nghĩ là tàu hủ ăn với nước đường có bỏ chút gừng, tuy nhiên hôm nay mình xin giới thiệu đến những bạn tiệm bán tàu hủ tên là Tàu Hủ Xe Lam đặc biệt quan trọng ở đây có rất nhiều món tàu hủ với tên gọi cực kỳ lạ như Tả Pí Lù, Thập Cẩm… Trưa nắng mà có chén tàu hủ đá ăn thì phải ghi nhận. Giá cả ở đây giao động từ 10k đến 30k tùy vào lựa chọn của bạn nhé.

Tên Quán: Tàu Hủ Xe Lam

Địa chỉ: 70 Phùng Văn Cung, P.. 7, Quận Phú Nhuận, TP. Thành Phố Hồ Chí Minh

BÁNH ƯỚT BAN MÊ https://goo.gl/MVuZ4K

BÁNH XÈO BÌNH ĐỊNH https://goo.gl/uJuqFT

BÒ NHÚNG ME https://goo.gl/sCzGy3

BINGSU HÀN QUỐC https://goo.gl/KfWKQR

MÌ ỐC HẾN https://goo.gl/eeDZzD

Kênh chia sẻ các video hay và xếp loại về siêu thị nhà hàng cũng như các món ăn ngon, món ăn vỉa hè, ăn vặt của Việt Nam và Nước Ngoài

Youtube: https://www.youtube.com/amthucbonphuo…

►Thư điện tử: hocnauanngontv@gmail.com

►Ủng hộ cho kênh Ẩm Thực Bốn Phương tại đây: https://www.patreon.com/amthucbonphuo…

Nhớ nhớ rằng đăng ký theo dõi kênh của Ẩm Thực Bốn Phương để update nhiều video hay mới hơn nữa nhé.

Ăn Vặt Sài Gòn : http://bit.ly/2KZncdn

© Các video trên kênh ❝http://bit.ly/amthucbonphuongtv ❞ đã được đăng ký bản quyền với Youtube . Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức.

✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn.

⚠ DISCLAIMER: This is our video and we are the creator of it. This clip is copyright.

✉ If you have a complaint please contact us directly before doing something

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-1

Vốn xuất phát là thương hiệu tàu hũ HAT trứ danh từ hơn 7 năm trước, Orisoy được tôi gọi vui là “thiên đường tàu hũ”. Từ món tàu hũ nóng quen thuộc mà tôi từng được nếm qua từ các cô hàng gánh ven đường ngày còn bé, thì giờ đây, Orisoy lại làm tôi cảm thấy hứng thú về việc đa dạng của món ăn vô cùng quen thuộc này. Nếu ở Sài Gòn từng nức tiếng một thời với mô hình trà sữa, thì Orisoy tạo ra một sự khác biệt tương tự với mô hình tàu hũ, với cách lựa chọn thưởng thức kiểu tàu hũ nóng, lạnh truyền thống kết phù hợp với các topping để tạo ra những mùi vị tuyệt vời.

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-2

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-3

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-4

Thực sự thì lần đầu tiên tôi ấn tượng ở quán là vì sự kiện “Tặng 100% giá trị hóa đơn bằng… nụ hôn” từng làm mưa làm gió với nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Sau đó, tôi cũng mon men tìm tới đây không phải vì được miễn phí bằng phương pháp hôn, mà đơn giản vì tôi yêu thích mùi vị thanh mát của tàu hũ. Tôi từng nghe nhiều người ví von, tàu hũ giống như một dược liệu “thần kì” của phương Đông với công dụng như đẹp da, chống lão hóa, tốt cho tim mạch. Vậy nên, nói cao xa là “vì tương lai sức khỏe” còn gần gũi là “thỏa mãn cơn thèm tàu hũ”, đâu giản dị và đơn giản gì bỏ qua một nơi như vầy.

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-5

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-6

Tôi lựa chọn Trụ sở ở Đinh Tiên Hoàng với mặt tiền hơi nhỏ, nhưng bên trong lại sở hữu chiều sâu và bày trí khá bắt mắt. Lần đầu tiên trước khi tới quán, tôi đã nghĩ là một cửa hàng xập xệ, vì đây là loại mặt hàng hơi phổ thông. Nhưng đúng là sai thiệt. Quán bắt mắt, từ bày trí đến thiết kế bên trong. Thậm chí là trong cả từng cái chụp đèn cũng trở nên bắt mắt với bố trí rất khéo léo, không thua kém bất kì café sành điệu nào ở ngay trung tâm thành phố nhé. Điểm bất tiện là vì phía mặt tiền không rộng lắm – điểm chung của tất cả những hàng quán trên tuyến đường này – nên để xe cứ cho nhân viên hỗ trợ bạn hết mình nhé.

Ở đây nếu nói tới list món ăn thôi cũng lên số lượng hàng trăm, nhưng để gọi là bắt mắt và đặc sắc nhất, thì có ba loại mà khách nên thử qua: tàu hũ đá Orisoy, tàu hũ lá dứa và tàu hũ gấc. Đây là ba loại cực kì đặc biệt quan trọng đến nỗi mà không có ai có thể phủ nhận độ ngon lành của món này đâu nhé!

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-7

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-8

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-9

Với tàu hũ đá, tàu hũ lá dứa hay tàu hũ gấc được làm lạnh để giữ mùi vị thơm ngon của đậu nành tự nhiên, kết hợp cùng mùi vị của tinh chất lá dứa cũng như gấc tự nhiên nên ngon dịu phải ghi nhận. Những phần tàu hũ được mang ra khi kết hợp cùng với topping như đậu đỏ, nếp cẩm,… vừa tăng thêm sự bắt mắt, lại khéo léo làm dậy mùi thơm với món tàu hũ thông thường. Khách ai mà lỡ nếm thử, là chậc lưỡi, tấm tắc khen.

Mà đâu riêng gì từ topping đâu, phải nói là ngay ở khâu sẵn sàng chuẩn bị, nghe anh chủ chia sẻ mới thấy được sự tâm huyết với món ăn tưởng dân dã này. Để dành được món tàu hũ ngon miệng, Orisoy phải sử dụng loại đậu nành Miên tách vỏ sạch hoàn toàn bằng máy và có mức giá thành cao gấp 4 lần so với đậu nành thông thường. Hoặc không, với nước đường – một phần vô cùng quan trọng để làm thành món tàu hũ thanh mát – được pha chế từ Đường cỏ ngọt tự nhiên Stevia Thụy Sỹ và Gấc tự nhiên. Đường cỏ ngọt tự nhiên Stevia Thụy Sỹ rất tốt cho những người tiểu đường, ăn kiêng giảm cân và không khiến sâu răng. Do đó, gía thành loại đường này cao gần 40 lần so với đường thông thường luôn đó.

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-10

hcm-orisoy-thien-duong-cho-tin-do-me-tau-hu-11

Với giá trị như vậy, nhưng mà nếu xem mức giá khách sẽ hết hồn luôn, chỉ từ 20k/món mà thôi, tùy theo topping khách lựa chọn hay là giá combo thì sẽ còn rẻ hơn nữa. Do đó, nếu yêu thích món tàu hũ mà lại muốn có sự phá cách, thì sao lại sở hữu thể bỏ qua chỗ này nhỉ?

Còn địa chỉ ư? Đơn giản thôi, chỉ việc sẵn sàng chuẩn bị ví tiền và ghé ngay sang các Trụ sở của Orisoy nhé!

***Tham khảo thêm chia sẻ – địa chỉ tại Foody:

– CN1: 133 Đinh Tiên Hoàng, P.. ĐaKao, quận 1

http://www.foody.vn/ho-chi-minh/tau-hu-orisoy-dinh-tien-hoang

– CN2: 53 Thống Nhất, P.. Bình Thọ, Thủ Đức

http://www.foody.vn/ho-chi-minh/tau-hu-orisoy-thong-nhat

– CN3: Tàu hũ HAT – 171 Quang Trung, P..9, quận. Gò Vấp

http://www.foody.vn/ho-chi-minh/tau-hu-hat-quang-trung

***Hotline: 083 722 5729– Giao hàng tận nơi.

***Fanpage: https://www.facebook.com/orisoy.vn

***Website: http://orisoy.vn/

HỮU NGÂN – FOODY.VN (thực hiện)

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *