Địa chỉ quán hủ tiếu Sa đéc giữa Sài Gòn

Sadec Quán ra đời như thể điểm đến lựa chọn giành cho các tín đồ nhà hàng quán ăn yêu thích những món ăn dân dã nhưng vẫn đậm màu của vùng đất này với bánh tằm, hủ tíu… thơm ngon và lạ miệng

Review Quán Hủ Tiếu Việt kiều Thường Ghé Ăn Tại Sa Đéc/ Hủ Tiếu Mỹ Ngọc/ đậm đà nước súp

⏩ Mô Tả :

Kênh video “ Dân Dã Quê Tôi “ xin chào các bạn , mình sanh ra và lớn lê ở vùng đất miền tây ,con người miền tây chất phác , thật thà và hiếu khách . Hôm nay mình xin phép mang những hình ảnh, cuộc sống hằng ngày của người dân miền tây đến gần với tất cả những bạn trong và ngoài nước . Hy vọng rằng những hình ảnh video của mình sẽ làm vơi đi phần nào nổi nhớ nhà đất của những người dân con xa que hương vì cuộc sống. 🔜 Thật tâm ad cảm ơn các bạn đã nhín nhúc thời gian quý báo để xem video của #dândãquêtôi nhé.

✅⏩ Facebook Admin : Trần Thanh Lâm ; https://www.facebook.com/profile.php?…

ĐT☎️ Đường Dây Nóng ⏩

: 0971281416 Và các bạn nhớ rằng hãy bấm nút đăng ký , like , ấn vào cái chuông để nhận video miễn phí của dân dã quê tôi nhé.

#sôngnướcmiềntây

#miềntâysôngnuớc

⚠️ : Bản quyền thuộc về Dân Dã Quê Tôi & Điền Quân NetWork MeDIA ENTERTAINMENT

⚠️ : Copyright by Dân Dã Quê Tôi 👉🏿 Do Not Reup

Danh mục

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-1

 

“Một góc nhỏ giữa lòng Sài Gòn…

…Vẫn ở đó một tâm hồn Sa Đéc!”

Hủ tíu, bánh tằm vốn là đặc sản nổi tiếng nổi tiếng ở mảnh đất nền Sa Đéc nói riêng và miền Nam nói chung. Những món ăn này đã làm xao lòng biết bao thực khách gần xa khi ghé thăm vùng đất trù phú này. Từ niềm đam mê và mong muốn mang tới cho những thực khách sành ăn tại Sài Gòn với những món ăn ngon của Sa Đéc, Sadec Quán ra đời với hy vọng sẽ trở thành một góc nhỏ giữa lòng Sài Gòn để phục vụ hai món đặc sản nổi tiếng của Sa Đéc là hủ tíu, bánh tằm.

Tọa lạc tại số 154 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, Sadec Quán thu hút thực khách từ cái nhìn đầu tiên. Với không gian sang trọng, tiến bộ và ấm áp với tông màu nền đỏ, quán trở nên nổi bật, thân thiện, mang lại cho thực khách một cảm giác gần gũi, thoải mái và thư giãn giải trí. Từ những cái bàn ghế gỗ mộc mạc được sắp xếp hợp lý, đến việc trên tường điểm tô vài khung gỗ nghệ thuật và thẩm mỹ cùng lồng chim trang trí sáng tạo, hay phía trên những chiếc bàn là những chiếc đèn tỏa ánh sáng dìu dịu, nhẹ nhàng khắp không gian. Cách bày trí này vừa có phần đẹp mắt và đồng bộ. Trong không khí ấm áp này, được cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn đặc biệt quan trọng, tỏa mùi thơm ngây ngất thật không còn gì thoải mái và đơn giản chịu bằng.

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-2

Với tiêu chí giữ nguyên vẹn mùi vị của những món ăn, đội ngũ đầu căn bếp của Sa Đéc Quán đều là những người dân Sa Đéc với kinh nghiệm nấu ăn hơn chục năm. Ngoài ra, các nguyên liệu như hủ tíu, bánh tằm… cũng đều sở hữu nguồn gốc từ Sa Đéc và được chế biến từ bột gạo tự nhiên.

Nói về hủ tiếu (hủ tíu) – một trong những món ăn được làm từ bột gạo Sa Đéc – từ lâu đã là đặc sản nổi tiếng nổi tiếng, đến nay vẫn luôn luôn được mọi nguời ưa chuộng.

Thưởng thức hủ tíu đặc biệt quan trọng tại Sa Đéc Quán các bạn sẽ cảm nhận được mùi vị rất riêng, không hề giống loại hủ tíu nào bạn đã từng thưởng thức. Đầu tiên phải nói đến là cọng hủ tíu, khác với những cọng hủ tíu mềm và bở thì hủ tíu Sa Đéc vẫn luôn luôn được mọi nguời ưa chuộng bởi sợi hủ tiếu có độ dai vừa phải và rất đặc trưng. Tiếp theo là mùi vị nước lèo ngọt thanh, đậm đà, được kết tinh từ những nguyên liệu xương và thịt được ninh kỹ. Và nước lèo ở đây được chế biến theo công thức riêng chứ không như nước lèo ở hầu hết những nơi khác nên lúc ăn có thể thấy được sự khác biệt.

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-3

Bên cạnh hủ tíu nước, hủ tíu Sa Đéc còn nổi tiếng bởi hủ tíu khô với món nước sốt đặc trưng của người chế biến ra nó. Một dĩa hủ tiếu khô với bánh hủ tíu đã trụng dai dai mà không lền, điểm theo vài miếng thịt, gan, rưới vào nước sốt chua chua, ngọt ngọt.. và kế bên là chén nước súp bốc khói thì không gì ngon bằng

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-4

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-5

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-6

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-7

Riêng ăn chơi với bánh tằm bì cũng thu hút nhiều thực khách bởi sự dân dã của món ăn này. Những sợi bánh mềm, dẻo được làm bằng bột gạo, còn bì thì được thái sợi, ăn kèm với thịt heo xắt mỏng, ít rau thơm, dưa leo, giá sống… và nước cốt dừa nhưng lại sở hữu sức hấp dẫn của riêng nó. Thực khách còn được trải nghiệm với vị mặn mà đầy hấp dẫn của nước chấm, bùi bùi của đậu phộng rang, kết phù hợp với vị beo béo ngọt ngào của nước cốt dừa. Chỉ có cảm nhận vị ngọt và thơm như tan chảy dần trong miệng để rồi bạn cứ xuýt xoa mãi không thôi.

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-8

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-9

Đến với Sa Đéc Quán, ngoài món ăn ngon, khách hàng còn rất hài lòng với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện và nhiệt tình của những nhân viên tại đây. Với rất nhiều ưu điểm, Sa Đéc Quán thích hợp là điều hẹn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình.

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-10

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-11

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-12

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-13

hcm-sadec-quan-goc-nho-dan-da-giua-sai-gon-14

Một số video của quán:

tin tức Sadec Quán:

Tham khảo thêm tại website: http://sadecquan.com/

Địa chỉ quán: 154 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, TP Hồ Chí Minh (Giữa Pasteur và NKKN)

Tham khảo tại Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/sadec-quan-hu-tieu-banh-tam

FOODY.VN

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *