Thiên Đường Crawfish Cho Tín Đồ Sành Ăn Ở Sài Gòn

Nằm gọn trong khuôn viên một Nhà biệt thự lớn trên đường Lê Qúy Đôn, The Crab Shack là cái tên nổi tiếng cho những tín đồ mê crawfish – tôm hùm đất.

Nằm gọn trong khuôn viên một Nhà biệt thự lớn trên đường Lê Qúy Đôn, The Crab Shack là cái tên nổi tiếng cho những tín đồ mê crawfish – tôm hùm đất.

Vốn có tiếng từ lâu, và cũng được xem là một trong những nhà hàng đầu tiên chuyên về các món crawfish, không thật khó để hiểu vì sao The Crab Shack lúc nào thì cũng trong tình trạng đông khách, nhất là vào mỗi tối vào ngày cuối tuần

Thiên đường ăn vặt cực ngon ở Sài Gòn

Khu nhà hàng quán ăn chợ Hồ Thị Kỷ được nhìn nhận như thể thiên đường ăn vặt ở Sài Gòn đó nha các bạn. Nơi đầy còn là một nơi giao thoa giữa nền nhà hàng quán ăn của người Campuchia và người Việt.

Ở đây có hàng xe Tư Xê bán chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ngoài ra còn tồn tại vô số món ăn vặt rất ngon. Các bạn đi vô khu này nên đi nhóm 3 – 4 người.

Mình đang sẵn có ý định ăn từng món trong khu chợ này, rồi quay clip lại, có bạn nào muốn tham gia với mình không

 

Các bạn muốn mình quay video về món ăn nào ở Sài Gòn hay miền Tây thì comment ở dưới nhé.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

CẢM ƠN các bạn đã xem! Nếu thấy hay thì bạn nhớ bấm ĐĂNG KÝ để tiếp xem những video tiên tiến nhất nhé!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

S u b s c r i b e: https://goo.gl/V9ku6f

F a n p a g e: https://goo.gl/2TAw7M

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-1

Khách đến với Crab Shack phần lớn là những tín đồ sành ăn nhất nhì ở Sài Gòn, đó là những ai yêu thích thủy sản, nhất là món crawfish. Ở Hoa Kỳ, crawfish rất phổ biến, không chỉ với những người bản xứ mà với cả cộng đồng người Việt Nam. Vậy nên lúc món này được đem về Việt Nam ngay lập tức khuynh hòn đảo và trở thành xu hướng mới mẻ trong giới nhà hàng quán ăn Việt. Và khi nhắc đến món tôm hùm đất, thực khách lại nghĩ ngay đến nhà hàng The Crab Shack.

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-2

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-3

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-4

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-5

Bạn không thể nhầm lẫn The Crab Shack với bất kỳ nhà hàng nào khác ngay từ điều nhỏ nhất.Trên mỗi bàn ăn, nhà hàng sẽ bố trí sẵn yếm và bao tay cho thực khách, kèm Từ đó là một cuộn khăn giấy cỡ bự để đảm bảo chúng ta cũng có thể thưởng thức thủy sản một cách thoải mái mà không sợ bị dơ tay hay vấy bẩn lên trên người. Rất quy chuẩn luôn!

Để thưởng thức thủy sản Theo phong cách của Crab shack thì bạn phải làm theo những bước sau. Trước tiên là chọn loại thủy sản, có thể là crawfish, combo crawfish hay mix bất kỳ loại thủy sản nào với nhau đều được. Món ăn ở đây có những mức giá dao động từ 599k – 799k tùy loại.

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-6

Snack kèm các chén muối, chanh cho khách tự pha chế món chấm tùy ý kèm theo

Tiếp theo lựa chọn đến phần sốt, có 5 loại sốt: sốt cajun, sốt tiêu chanh, sốt bơ tỏi, sốt cam và 1 loại đặc biệt quan trọng là gộp hết các loại sốt lại luôn. Cuối cùng là chọn vị cay, từ cay ít, cay vừa hay cay nhiều. Bật mí cho bạn nếu đến đây lần đầu thì đừng bỏ qua món sốt Cajun, một trong những loại sốt tạo ra sự tên tuổi của nhà hàng. Thêm nữa là độ cay ở đây, nhất là với món crawfish thì chọn cay nhiều mới là cay “đúng điệu” bởi theo chia sẻ thì phải cay món ăn mới thực sự hấp dẫn. Tranh thủ trong những lúc chờ lên món, nhà hàng dọn sẵn snack cua mời khách nhâm nhi, vị giòn giòn, thơm thơm ngon miệng.

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-7

Crawfish sốt Cajun

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-8

Cận cảnh con crawfish đỏ bắt mắt

Có thể là phần crawfish Cajun – cay vừa – hứa hẹn sẽ làm bữa tiệc kéo dãn với những tiếng xuýt xoa khen ngon, lẫn vì… nóng miệng. Tôm hùm đất qua bàn tay của đầu căn phòng nhà bếp ở đây, sau lúc chế biến vẫn giữ được độ nóng hổi, thấm đượm sốt vào sâu bên trong từng thớ thịt. Đến nỗi khi bóc vỏ tôm ra, chưa cần chấm lại thêm với phần sốt, quệt quệt các phần tỏi băm lên để ăn kèm, siêu ngon luôn.

Sốt Cajun làm cho món này còn có một hỗn hợp mừi hương rất khó cưỡng lại với mùi tỏi, lại sở hữu độ nóng cay trên đầu lưỡi, vừa có mùi vị đặc trưng của Cajun làm cho khách dù cay cũng không tạm ngưng được. Và vì sốt ngon, nên cứ việc gọi thêm bánh mì hoặc mì xào bơ tỏi dùng kèm, bảo đảm tiêu chí: ngon – no – giá hợp lý đúng nghĩa luôn.

Còn không thì chọn combo 1 vừa crawfish vừa tôm sú, thêm sốt cam chua chua. Món này sẽ không cay, nên thành ra nếu đi nhóm trong gia đình thì trẻ nhỏ hay người lớn đều phải có thể dùng được. . Vị cam chua, thơm, ngon mà lạ miệng.

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-9

Combo 1 với sốt cam nè

Dĩ nhiên, ngoài món crawfish, ở đây cũng luôn tồn tại kha khá các loại thủy sản khác ví như cua, ghẹ, tôm càng baby, tôm hùm,…được nuôi sống tại hồ. Đó cũng nguồn nguyên liệu tươi ngon đảm bảo cho ra đời những món ăn cực hấp dẫn, và cũng là điều cộng của The Crab Shack so với một số nhà hàng khác. Ngoài món crawfish, những món thủy sản được chế biến ở này cũng mang mùi vị rất ấn tượng đủ sức níu chân khách quay trở lại đây nhiều lần luôn chứ chẳng chơi! Chẳng hạn món tôm càng baby sốt trứng muối có thể bạn đã thấy ở một số nhà hàng khác, nhưng ở đây đặc biệt quan trọng hơn khi sốt trứng muối không thật béo, lại rất thơm, mặn mà vừa miệng kết phù hợp với thịt tôm càng ngọt, rất hay!

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-10

Tôm càng baby sốt trứng muối

hcm-thien-duong-crawfish-cho-tin-do-sanh-an-o-sai-gon-11

Thủy hải sản tươi sống luôn nha!

Vậy nên, nếu còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của The Crab Shack, thì sao không thử một lần đến để khẳng định nhỉ?

Hòa cùng không khí sôi động trong thời gian cuối năm, The Crab Shack đang sẵn có Khóa học khuyến mại “TẶNG NGAY 1 THÙNG BIA HOẶC 1 THÙNG NƯỚC NGỌT CHO MỖI BÀN TIỆC 10 NGƯỜI”

Lớp học áp dụng cho những khách hàng đặt bàn trước, từ nay đến hết ngày 6/2/2015.

***Địa chỉ: 11B Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. Thành Phố Sài Gòn

Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/the-crab-shack-nha-hang-hai-san

HỮU NGÂN

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *