Các địa điểm bán xoài lắc đang gây bão Sài Gòn

Cơn sốt xoài lắc đang hoành hành khắp Sài Gòn, hãy cùng Foody điểm qua những nơi bán xoài lắc được yêu thích nhất.

Xoài lắc – một món ăn vặt vỉa hè đang hoành hành khắp Sài Gòn, hãy cùng Foody.vn điểm qua những nơi bán xoài lắc ngon được yêu thích nhất nào!

“Thánh” Xoài Lắc, Huy Động Cả Nhà Ra Bán Cho Khách Tây Ship đi Mỹ – Gần 10 Năm Nổi Tiếng Q4

“Thánh” Xoài Lắc, Huy Động Cả Nhà Ra Bán Mới Kịp – Khách Tây Mua Vài Ký Ship đi Mỹ

Xe xoài lắc của chị Linh, hay còn gọi xoài lắc Khánh Hội bán ở góc cạnh khu vui chơi công viên Khánh Hội, quận 4 gần 10 năm nay. Xe gồm có xoài lắc, cóc lắc, xoài non chấm mắm ruốc, me ngâm, xoài ngâm…

Chị Linh vui vẻ, do lượng khách đông, chị phải gọi cả chồng và chị ra bán mới kịp cho khách. Mặc dù bán trên vỉa hè nhưng tủ kính đựng trái cây thật sạch nên khách rất đông.

Chị bán từ trưa đến khuy luôn nhé.

*Xin chào mọi người, Gofood VN là Kênh YouTube chia sẻ video về nhà hàng quán ăn, du lịch, đời sống, con người và được update liên tục. Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ ăn vặt, những món ăn đường phố, món ngon cũng như địa điểm du lịch của những vùng miền. Tôi yêu Việt Nam.

*Hello everyone, Gofood VN is a YouTube channel sharing videos about food, travel, life, people of Vietnam and the issues around us will be updated continuously. Everyone has a special food, travel destination or character to share with you under the coment or text link on the book below to introduce yourself to everyone. Thanks everyone. I love Vietnam.

*Link Sub kênh: https://goo.gl/3Yxog2

*Link Facebook: https://www.facebook.com/Gofoodvn1/?m…

* For business inquiries, please email: dangvinhrtc@gmail.com

#gofoodvn #xoailac #xetraicay #amthucduongpho

Danh mục

1. Xoài lắc ở Trà đào Momo

Một biến tấu hoàn toàn mới lạ với cả cóc, sắn, bò khô, chà bông và tôm khô. Mỗi phần to khổng lồ như vậy này là cũng 2 người ăn mới hết mà chỉ có 20k thôi nhé, quá rẻ luôn nhỉ.

xoai-lac-tphcm-sai-gon

xoai-lac-tphcm-sai-gon

 

xoai-lac-tphcm-sai-gon

Xem rõ ràng tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/tra-dao-momo

2. Xe xoài lắc Hoàng Sa

Món này đang là xu hướng hiện nay, đi đâu đâu cũng thấy xoài lắc. Xe xoài lắc này còn có lẽ là xuất phát điểm đầu tiên cho xu phía này. 1 ly xoài lắc 20k, ăn chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn cũng lạ miệng, rất đáng để để thử nhé.

xoai-lac-tphcm-sai-gon

xoai-lac-tphcm-sai-gon

 

xoai-lac-tphcm-sai-gon

Xem rõ ràng tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/xoai-lac-muoi-tom

3. Xoài lắc Tôn Thất Thiệp

Xe chẳng có vấn đề gì nếu bỏ qua yếu tố phải xếp hàng để sở hữ, quán xoài lắc siêu đông đôi lúc sẽ làm nản lòng chiến sĩ mọi khi phải mong chờ mua được ly xoài lắc yêu thích. Quán mở bán từ 11h, bán cho tới khi hết xoài. Riêng thứ 7 và chủ nhật chỉ bán buổi tói thôi nhé. Mỗi ly xoài ở đây với gía 25k.

xoai-lac-tphcm-sai-gon

Xem rõ ràng tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/xoai-lac-ton-that-thiep

4. Xoài lắc Hàm Nghi

Đây là nơi bán xoài lắc mở cửa từ sáng tới tối, không nhất thiết phải xếp hàng. Mỗi bịch với gái 20k, sẽ ngon hơn nếu như bạn thêm một ít ở bột vô trộn đều nha, sẽ không còn làm bạn thất vọng đâu.

xoai-lac-tphcm-sai-gon

Xem rõ ràng tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-trang-tron-nuoc-ep-trai-cay-ham-nghi

5. Xoài lắc Cống Quỳnh

Đây đây chính là quán xoài lắc rẻ nhất mà mình biết, mỗi ly xoài chỉ tầm 10k đến 13k tùy độ lớn nhỏ của trái xoài. Tuy nhiên, xoài lắc có ngon hay là không còn tùy thuộc vào xoài nữa nha.

xoai-lac-tphcm-sai-gon

Xem rõ ràng tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/cafe-thuc-uong-take-away

6. Xoài lắc TNF

Không thể bỏ qua xu hướng xoài lắc,quán bánh tráng cuốn Tây Ninh nổi tiếng TNF đã cho ra đời món xoài lắc mới toang với giá cạnh tranh chỉ 20k, cũng đáng để thử chứ nhỉ.

xoai-lac-tphcm-sai-gon

Xem rõ ràng tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-trang-me-tnf

7. Shop trực tuyến Bình Thỏ

Shop còn tồn tại thêm mấy món trực tuyến nhìn hấp dẫn cực nha: bánh tráng cháy tỏi, xào lắc, tóp mỡ cháy tỏi. Ngoài ra còn tồn tại món xoài lắc đang nổi tiếng nữa đó. Quá trời món ăn vặt như vầy, biết chọn món nào nhỉ?

xoai-lac-tphcm-sai-gon

xoai-lac-tphcm-sai-gon

xoai-lac-tphcm-sai-gon

Xem rõ ràng tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/binh-tho-shop-online

Nếu khách hàng còn biết quán bán xoài lắc hay ở đâu bán xoài lắc ngon ở tphcm nữa thì hãy để lại phản hồi phía dưới, mình sẽ update thêm vào cho các Foodee khác cùng xem nhé.

Mimi Nguyễn

 

 

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *