Bùng nổ với 3 khách sạn Quy Nhơn tốt nhất, chất lượng nhất 2022!

Thành phố Quy Nhơn là thành phố lớn, độc đáo ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ với đường bờ biển đẹp dài đến 72km. Cảnh sắc thiên nhiên đa dạng đầy thơ mộng cùng bãi biển trong xanh nơi đây chính là điểm thu hút đặc sắc nhất khiến nơi đây trở thành địa danh du lịch hấp dẫn du khách gần xa.

.

Sau đây mình xin review về 3 khách sạn quy nhơn chất lượng tốt nhất hiện nay. Mời mọi người cùng xem qua biết đâu sẽ tìm được khách sạn “chân ái” cho chuyến ghé thăm Quy Nhơn sắp tới của mình!

Khách sạn Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn

Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn nằm ở vị trí rất đẹp, ở trung tâm thành phố. Đây điểm cộng lớn cho khách sạn đối với mình: đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện, dễ dàng tham quan hay mua sắm mỗi khi ghé thăm nơi đây.

.

Về phòng ốc, Fleur de Lys hotel Quy Nhơn thiết kế theo hướng hiện đại. Có sự kết hợp hài hòa của hai tông màu be gỗ và xanh bạc hà. Khiến mình vừa cảm nhận được mát mẻ của không khí biển lại vừa thấy ấm cúng.

.

Về tiện nghi, phòng được trang bị khá đầy đủ về những tiện ích như: điều hòa, tivi, truyền hình vệ tinh, phòng tắm riêng, … Và điều mình đặc biệt thích tại Fleur de Lys hotel Quy Nhơn là: Tất cả các phòng tại khách sạn Quy Nhơn này đều có ban công rộng rãi hướng thẳng tầm nhìn ra bờ biển xanh thẳm, đón được ánh nắng mặt trời. Nơi sẵn sàng để thả lỏng, thư giãn, tạm gác muộn phiền sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

.

Về dịch vụ. Theo mình thấy nhân viên nơi đây cực kì thân thiện và dễ chịu. Có khu vực lắp gương lớn phục vụ nhu cầu check in sang chảnh của mình. Bữa sáng tại đây được nêm nếm hợp vị, ngon. Mỗi nhược điểm duy nhất đó là nhà hàng hơi nhỏ so với quy mô khách sạn Quy Nhơn này.

Quang cảnh tại Fleur De Lys – khách sạn Quy Nhơn

.

Hệ thống phòng nghỉ khách sạn Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn gồm:

Phòng giường đôi có ban công nhìn ra biển:

+Diện tích khoảng: 46m2.
+Gồm 1 giường đôi lớn và 2 giường đơn.
+Có tầm nhìn hướng biển.

Phòng Deluxe giường đôi/ giường đơn view hướng biển:

Diện tích khoảng: 34m2.

+Gồm 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn.
+Tầm nhìn hướng biển.

Phòng Executive với giường cỡ Queen view hướng biển:

Diện tích khoảng: 46m2.

+Gồm 1 giường đôi lớn.
+Có tầm nhìn hướng ra biển.

Phòng với giường cỡ Queen view hướng ra toàn cảnh biển:

+Diện tích khoảng: 46m2.
+Gồm 01 giường cỡ Queen.
+Có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh biển.

Phòng Suite với giường cỡ King view hướng biển:

+Diện tích khoảng: 70m2.
+Gồm 01 giường đôi lớn.
+Sở hữu tầm nhìn hướng biển.

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn – Khách sạn Pháp ngay tại thành phố biển

Phòng Suite có view hướng biển – khách sạn Quy Nhơn Fleurs De Lys

Phòng Suite Tổng thống có view nhìn ra biển:

+Diện tích khoảng: 260m2.
+Gồm 01 giường đôi lớn và 02 giường đơn.
+Có tầm nhìn ra toàn cảnh biển.

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn

Trải nghiệm của mình tại khách sạn Hải Âu Quy Nhơn khá hài lòng. Đầu tiên, vị trí của khách sạn Quy Nhơn này nằm ngay sát biển. Điều này rất thuận tiện để tắm biển và thưởng ngoạn thiên nhiên. Vì ở nơi đây không cần băng qua đường và cũng chẳng cần tìm chỗ đỗ xe. Đồng thời, đây cũng là vị trí ở trung tâm thành phố phù hợp cho những hoạt động du lịch như: ăn uống, mua sắm, giải trí của mọi người. Hai bên của khách sạn Hải Âu còn có thêm khuôn viên rộng rãi, xanh mát được trồng rất nhiều hoa. Có cả khu công viên dành cho thiếu nhi, vô cùng phù hợp cho các bé cháu mình. Đây là điểm đến mà các gia đình có con nhỏ nên lưu lại để trải nghiệm nha!

.

Về sản chờ và phòng ốc tại khách sạn Hải Âu: sang trọng và sạch sẽ. Được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao Châu Âu. Những cách thiết kế, bày trí lịch lãm của tinh hoa của phong cách Châu Âu đồng thời hòa quyện cùng nét đặc sắc của truyền thống dân tộc Việt Nam.

.

Đồng thời khách sạn Quy Nhơn này được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố biển xinh đẹp, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí: đẹp, giáp biển và đạt chuẩn 4 sao.

.

Về hệ thống phòng: khách sạn Hải Âu Quy Nhơn sở hữu 11 tầng với 170 phòng nghỉ hiện đại. Trong mỗi phòng đều có ban công riêng với view hướng ra biển. Không gian bên trong phòng thoáng mát, yên tĩnh. Thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn, đặc biệt là những kì nghỉ mát trong dịp hè. Nội thất phòng trang bị đầy đủ nên mình thấy rất tiện lợi và thoải mái như bàn làm việc, hệ thống Internet có dây và cả không dây, điện thoại trực tiếp ra nước ngoài, tivi. Những hệ thống báo cháy, két sắt, máy điều hòa trung tâm, mini bar, máy sấy tóc, áo choàng, dép đi trong phòng, hệ thống khóa cửa điện từ cao cấp,…

Khách sạn Quy Nhơn – Hải Âu

.

Các hạng phòng có tại khách sạn Hải Âu Quy Nhơn:

Khách sạn Quy Nhơn này có tổng cộng 6 hạng phòng khác nhau, gồm Standard, Superior, Deluxe, Luxury, Seagull Suite và Presidential Suite.

Hạng phòng Standard

Diện tích khoảng 25m2.
Có tầm nhìn hướng ra thành phố.

Hạng phòng Superior:

Nằm trên tầng 5
Diện tích khoảng 25m2
Sở hữu 03 giường đơn
Có ban công hướng biển

.

Hạng phòng Deluxe

Diện tích khoảng 30m2.
View ban công hướng biển
Giường đôi/ giường đơn.

Phòng deluxe thoải mái, tiện nghi

Hạng phòng Luxury

Diện tích khoảng 30m2
View ban công hướng biển
Sở hữu giường đôi/giường đơn

Hạng phòng Seagull Suite

Nằm trên tầng 8 và 9 tại khách sạn
Diện tích phòng khoảng 70m2
Bao gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ. Ngoài ra có bộ ghế sofa và màn hình tivi siêu rộng cùng những thiết bị tân tiến.

Hạng phòng President Suite

Có diện tích khoảng 100m2.
Bao gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ.
Được trải thảm sang trọng.
View hướng biển.

.

Anya Quy Nhơn – Khách sạn Quy Nhơn tuyệt vời

Là khách sạn Quy Nhơn 4 sao tọa lạc tại trung tâm của thành phố. Đây cũng là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng cho các bạn vì nằm cách biển chỉ 400m. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn tuyệt hảo tại Quy Nhơn.

.

Hệ thống phòng nghỉ gồm 229 phòng cùng với nội thất sang trọng, hiện đại. Anya Quy Nhơn sở hữu lối kiến trúc trang nhã và tối giản, tạo nên vẻ đẹp độc đáo hấp dẫn của riêng mình. Các phòng tại đây đều được trang bị những tiện nghi phù hợp để du khách thoải mái nhất trong chuyến đi của mình.

.

Ngoài hệ thống phòng, khách sạn Quy Nhơn này còn có nhà hàng, quầy bar, spa & massage cùng hồ bơi và nhiều loại hình thư giãn, giải trí khác.

.

Đội ngũ nhân viên khách sạn Anya Quy Nhơn rất nhiệt tình, chu đáo. Riêng điểm này là tuyệt vời nhất với mình khi ở Anya hotel Quy Nhơn. Các bạn rất chu đáo, quan tâm đến du khách. Mình chỉ ngồi ở salon sảnh chờ tầm 5-10’ thì các bạn lại hỏi là có cảm thấy thoải mái không? Hay cần giúp đỡ gì không? Và đặc biệt là luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.

Hồ bơi Anya Quy Nhơn

.

Khách sạn có nhiều cảnh rất đẹp, thích hợp để hẹn hò hoặc check in sống ảo cho chuyến đi của mình.

.

Hệ thống phòng tại khách sạn Quy Nhơn – Anya bao gồm:

Phòng Superior:

– Tầm nhìn hướng ra thành phố.

– Diện tích: 26m2.

– Gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn.

Phòng Deluxe:

– Tầm nhìn hướng ra thành phố

– Diện tích: 30m2.

– Gồm 1 giường đôi.

.

Phòng Deluxe Terrace Sea View:

– Tầm nhìn hướng ra thành phố & biển

– Diện tích 38m2.

– Gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn.

– Có ban công

Phòng Suite Sea View:

– Tầm nhìn hướng biển hoặc thành phố.

– Diện tích 50m2.

– Gồm 1 giường King.

.

Phòng nghỉ tại khách sạn Anya Quy Nhơn

.

.

Với bài viết review 3 khách sạn Quy Nhơn chất lượng, tốt nhất này, hy vọng đã bạn có được địa điểm ưng ý, phù hợp với túi tiền và phong cách du lịch của mình. Về phần chi phí, để tiết kiệm mình đã lựa chọn đặt khách sạn ở Traveloka để có được những ưu đãi mới nhất như ưu đãi du lịch cuối năm hoặc Traveloka EPIC SALE. Thật tuyệt vời khi vừa được khám phá những trải nghiệm mới vừa hợp túi tiền phải không? Còn chần chờ gì nữa mà chưa khám phá thành phố Quy Nhơn xinh đẹp này ngay thôi!

.

.

.

You May Also Like

About the Author: admin

Tất cả những người hay mơ mộng đều biết rằng hoàn toàn có thể nhớ nhung một nơi hoàn toàn xa lạ, và thậm chí nhớ nhung nhiều hơn cả những vùng đất quen thuộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *